Man United nhận "quà đặc biệt" từ Inter Milan

22:26 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnInter Milan đã trực tiếp đánh bại Lazio trong cuộc đua top 4 tại Serie A, nhờ vậy mà Man United có được một bước tiến dài trong việc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic.

Vòng đấu cuối cùng của Serie A mùa giải 2017/2018 đã mang đến cho khán giả một kết thúc đầy bất ngờ và kịch tích, khi Lazio và Inter Milan có cuộc đối đầu không khác gì một trận chung kết để quyết định cho chiếc vé cuối cùng tham dự Champions League năm sau. Trước khi trận đấu diễn ra, Lazio có lợi thế rất lớn khi hơn Inter Milan 3 điểm trên bảng xếp hạng và chỉ cần một trận hòa để chính thức cán đích ở vị trí thứ tư.

Tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Olimpico, Lazio đã nhập cuộc rất tốt và dẫn trước đối thủ 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Nhưng cuộc chơi không chỉ có một hiệp duy nhất, chiếc thẻ đỏ ở phút 79 của S.Lulic và bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của M.Vecino đã cướp đi tất cả những công sức mà Savic cùng đồng đội đã bỏ ra trong 37 vòng đấu trước. Đội bóng đến từ thành Milan chính thức san bằng điểm số với Lazio trên bảng xếp hạng nhưng nhờ thành tích đối đầu tốt hơn họ đã giành lấy suất tham dự vòng sơ loại Champions League từ chính tay của đội bóng đến từ thành Rome.

Thương vụ Savic: Inter Milan giúp sức Man United - Bóng Đá

 Inter Mian cán đích ở vị trí thứ 4 sau khi đánh bại trực tiếp Lazio ở vòng đấu cuối

Trận thua này không chỉ khiến Lazio phải xuống chơi ở Europa League mùa giải năm sau, mà họ còn phải đối mặt với tình trạng chảy máu lực lượng nghiêm trọng. Sau một mùa giải thi đấu tương đối tốt, nhiều cầu thủ của Lazio nổi lên thành những viên ngọc sáng giá đủ để gây sự chú ý đối với các ông lớn tại Châu Âu. Trong đó, Sergej Milinkovic-Savic, cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất đối với giới báo chí khi anh đang nằm trong tầm ngắm của CLB giàu nhất thế giới Manchester United.

Trong cơn bĩ cực sau thất bại trước Chelsea ở Chung kết FA Cup, Man United đã được Inter Milan dành tặng một món quà không thể quý giá hơn bằng chiến thắng trước Lazio. Điều đó đồng nghĩa với việc, ngôi sao đang lên Milinkovic-Savic nếu muốn tham dự giải đấu danh giá nhất Châu Âu cấp CLB thì không thể nào ở lại cùng đội bóng anh đã gắn bó 3 năm qua. Trước tình cảnh như vậy, thật khó để tiền vệ của đội tuyển Serbia cưỡng cầu trước lời mời gọi từ Quỷ đỏ nước Anh.

Thương vụ Savic: Inter Milan giúp sức Man United - Bóng Đá

 Matic rất muốn sát cánh cùng Savic ở Câu lạc bộ.

Thêm vào đó, lời than vãn của Nemanja Matic về những người đồng đội xung quanh anh cũng gần như là lời mời gọi gián tiếp dành cho người đồng đội trên tuyển. Sự thấu hiểu lẫn nhau giữa Matic và Savic ở đội tuyển quốc gia đủ để Mourinho an tâm về hàng tiền vệ ở mùa giải mới. Đặc biệt sau khi chứng kiến màn trình diễn "không thể tả thành lời" của Paul Pogba, Người đặc biệt và BLĐ Quỷ đỏ đang cần Savic hơn bao giờ hết.

Thế Vĩ | 21:30 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục