Man City vẫn chưa hết 'thèm muốn' sao Juventus

22:40 Thứ sáu 23/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMột lần nữa, Manchester City lại gửi lời đề nghị đến Juventus để hỏi mua trung vệ.

Mùa hè vừa qua, Manchester City đã từng theo đuổi sát sao trung vệ Leonardo Bonucci của Bà đầm già thành Turin. Nhưng cuối cùng cầu thủ người Ý đã quyết định ở lại, đồng thời gia hạn hợp đồng với Juventus.

leonardo-bonucci

 Man City vẫn muốn 've vãn' Bonucci. Ảnh: Internet.

Man City cuối cùng cũng đưa John Stones về và khá hài lòng với phương án này, thực ra Pep Guardiola vẫn chưa yên tâm khi hàng thủ tỏ ra chưa mạnh mẽ. Mới nhất, trung vệ Vincent Kompany lại tái phát chấn thương, một lần nữa ông phải đối mặt với bài toán lực lượng.

Cuối cùng, ông quay lại với phương án Bonucci, bất chấp sự kiên quyết của cầu thủ này lẫn BLĐ CLB thành Turin. Báo giới Anh đưa tin, Man City sẵn sàng chi ra số tiền rất lớn, dự kiến hơn 50 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người.

Cách đây không lâu, Bonucci cũng thừa nhận anh đã đúng khi ở lại Juventus, nơi anh luôn được đảm bảo một vị trí chính thức để thực hiện những ước mơ ấp ủ từ lâu. Kể từ tháng 8 năm 2009, Bonucci là người đã thực hiện thành công những đường bóng dài lên tới 1412 lần, anh là con bài chiến thuật rất quan trọng ở Juventus và khó có chuyện phải ra đi.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục