"Mài kiếm" trên sân tập, thầy trò Hữu Thắng sẵn sàng đã bại Đông Timor

21:36 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnDành phần lớn thời gian buổi tập của U22 Việt Nam trên sân Thành Long cho các học trò luyện dứt điểm, HLV Hữu Thắng đang toan tính đến chiến thắng đậm trước Đông Timor.

 - Bóng Đá

 Chiều ngày 17/07, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Thành Long để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018. Tuy nhiên ở trận ra quân gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng I, U22 Đông Timor vậy nên HLV Hữu Thắng cho các học trò miệt mài luyện bài dứt điểm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Công Phượng được ban huấn luyện U22 Việt Nam đặc biệt quan tâm, nhiều khả năng Phượng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam ở trận đấu ra quân vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sau thời gian vắng mặt vì lý do đứng lớp giảnh dạy bằng C cho các HLV trẻ tại Việt Nam, trợ lý HLV Lư Đình Tuấn đã trở lại cùng ban huấn luyện U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh không thể nuốt trọn giáo án buổi tập chiều ngày 16/07 trên sân Thống Nhất, tuy nhiên chiều 17/07, "chàng nhô" đã chính thức trở lại trong sơ đồ chiến thuật của Hữu Thắng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Cơn mưa nhẹ chiều nay không thể kìm hãm sự quyết tâm tập luyện của U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trở lại sau chấn thương, Hồ Tuấn Tài đang thật sự quyết tâm để cạnh tranh vị trí chính thức. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Thanh Bình cũng là mũi nhọn dự phòng khá đặc biệt của HLV Hữu Thắng ở chiến dịch vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh trong một pha đối mặt với thủ môn Sỹ Huy ở buổi tập. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh cũng được Hữu Thắng rèn bài tập tấn công của U22 Việt Nam trước Trận gặp U22 Đông Timor ngày 19/07. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Một ngày làm việc quá vất vả của Minh Long, Sỹ Huy và Bùi Tiến Dũng trong khung thành U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngoài bài tập tấn công HLV Hữu Thắng cũng dành số lượng ngắn thời gian buổi tập để thực hiện tình huống đá phạt cố định trước vòng cấm và phạt góc. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tấn Sinh được xếp ở vị trí phòng ngự khi U22 Việt Nam đá phạt góc. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:20 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục