Mặc án cấm, Chelsea tự tin hoàn thành thương vụ 55 triệu euro

12:17 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy vui mừng.

Tương lai của Mateo Kovacic đang là một trong những điều được các cổ động viên Chelsea quan tâm. Tiền vệ 25 tuổi đã trải qua mùa giải 2018/2019 dưới dạng cho mượn tại Stamford Bridge. Anh có 51 trận đấu cho The Blues nhưng không có bất kỳ bàn thắng nào, chỉ đóng góp hai pha kiến tạo. 

Với những đóng góp ít ỏi trên, một số thông tin cho rằng BLĐ Chelsea đã quyết định không mua đứt cầu thủ người Croatia, và có thể Kovacic sẽ trở lại Inter Milan.

Tuy nhiên mới đây Marca bất ngờ đưa tin khẳng định, Kovacic vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của The Blues trong bối cảnh mùa tới, đại diện tây London sẽ có một HLV mới.

Lúc này, họ đang phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng, thế nhưng bất chấp điều đó, Chelsea vẫn tin rằng mình có thể hoàn thành thương vụ 55 triệu euro này.

chelsea không kí hợp đồng tiếp với kovacic vì sarri - Bóng Đá

Kovacic được cho là vẫn nằm trong kế hoạch của The Blues. 

Ở một diễn biến khác, nguồn tin uy tín từ talkSPORT cho biết, Chelsea sẽ chính thức thông báo việc bổ nhiệm Frank Lampard trong vòng 48 giờ tới. Đây là thông tin không mấy bất ngờ khi nhà tân vô địch Europa League đã ra sức chèo kéo thuyền trưởng của Derby County.

The Blues đang hướng đến kế hoạch tin tưởng các huyền thoại và tạo ra chiến lược phát triển mới cho đội bóng. Ngoài việc Frank Lampard được chọn để thay thế cho Maurizio Sarri, Petr Cech cũng đã ngồi vào vai trò cố vẫn kĩ thuật và chuyên môn của CLB sau khi giải nghệ.

Anh Tú | 10:50 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục