Luis Enrique không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với Barca

21:33 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng 47 tuổi cho hay ông hoàn toàn có thể ở lại tiếp tục công việc dẫn dắt Barcelona và sẽ khiến cho nhiều người phải…đau tim

Trước khi mùa giải năm nay kết thúc và trước khi nói lời tạm biệt với hàng ghế huấn luyện của Barcelona, Luis Enrique còn một trận chung kết tại đấu trường Cup nhà Vua trước Alaves, cơ hội để ông chia tay đội chủ sân Camp Nou theo cách tốt nhất có thể.

Luis Enrique không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với Barca - Bóng Đá

 

Phát biểu trước trận đấu này, Lucho tỏ ra vô cùng hứng thú với việc giành thêm một danh hiệu nữa cùng Barcelona, đồng thời bông đùa với các phóng viên rằng ông hoàn toàn có thể trở lại vào ngày 10 tháng 7 tới, sau khi kỳ nghỉ Hè kết thúc và khiến cho không ít người phải ‘đau tim’.

“Tôi vui không phải vì đây là lần thứ 3 liên tiếp có cơ hội nâng cao chiếc cup vô địch tại cup nhà Vua, mà bởi thực tế rằng giành được một danh hiệu lúc này là điều rất quan trọng. Tôi có cơ hội khép lại chu kỳ của mình cùng Barca với một danh hiệu nữa. Nếu chơi tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng.”

“Nhưng cũng có thể tôi sẽ trở lại vào ngày 10/7 tới và khiến cho không ít trong số các bại phải giật mình. Một vài người còn có thể bị đau tim nữa đấy. Các bạn cho rằng tôi đã hết tuổi với công việc này ư? Không đâu tôi còn rất trẻ, tại sao lại không trở lại chứ?”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:15 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục