Lóng ngóng trượt ngã để Arsenal ghi bàn, Lampard nói lời thật lòng về Kante

08:28 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea nhận xét về tình huống cậu học trò bị Martinelli vượt mặt.

Trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, Chelsea tiếp đón Arsenal tại Stamford Bridge.

Có lợi thế sân nhà, The Blues còn sớm chiếm ưu thế quân số, khi David Luiz dính thẻ đỏ ngay ở phút 26. Ở quả penalty sau đó, Jorginho dứt điểm hiểm hóc đánh bại Bernd Leno, dù thủ thành người Đức đã phán đoán đúng hướng.

Tuy nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng chung cuộc Chelsea lại chỉ có thể giành 1 điểm. Gabriel Martinelli quân bình tỷ số ở phút 63 và bất chấp Cesar Azpilicueta san bằng cách biệt ở phút 84, The Blues vẫn phải chia điểm với Pháo Thủ sau cú sút chân trái thành bàn của Hector Bellerin.

Frank Lampard blames Emerson Palmieri for Arsenal equaliser and slams his Chelsea team/ - Bóng Đá

 Tình huống Kante trượt ngã.

Ở bàn thua đầu tiên của Chelsea, N'Golo Kante đã trượt chân khi truy cản Martinelli, để ngòi nổ Brazil vượt qua rồi đánh bại Kepa Arrizabalaga.

Dù vậy phát biểu qua Metro sau trận, HLV Frank Lampard vẫn hết mực bảo vệ tiền vệ người Pháp: "Vấn đề nằm ở rìa vòng cấm, mọi người phải làm công việc của mình. Chúng tôi có cầu thủ ở rìa vòng cấm chạy về phía trước khi họ nên lui về phía sau. Điều đó bỏ N'Golo ở lại, khi bóng đến, cậu ấy trượt ngã."

"Đó không phải lỗi lầm, mà là điều có thể xảy ra. Lỗi ở rìa vòng cấm, như tôi đã nói, công việc nên được hoàn thành đã không được thực hiện."

Xem Kante phá lưới Man Utd:

Phụng Sồ | 07:58 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục