London đại chiến, Chelsea quyết giật sao trẻ đang thử việc tại Bắc London

09:46 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ sáng giá tưởng như đã chắc chắn cập bến Bắc London, nhưng mọi chuyện có thể sẽ thay đổi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cái tên Charlie Allen đã bất ngờ nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng sáng giá của nhiều CLB tại Premier League. Mới 15 tuổi nhưng chàng trai người Bắc Ireland đã được góp mặt trong thành phần đội một của CLB Linfield ở Giải VĐQG Bắc Ireland và được đánh giá rất cao về năng lực chơi bóng.

Theo Football Insider, Allen đã có những buổi thử việc và đang tham gia các cuộc đàm phán nâng cao để chuyển tới Tottenham. Tưởng như cuộc đua từng có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi như Manchester United, Manchester City hay Leicester City đã đến hồi ngã ngũ, nhưng mới đây, cũng chính Football Insider khẳng định Chelsea đã nhảy vào cuộc và sẵn sàng ‘’nẫng tay trên’’ người hàng xóm thành London. Cụ thể, The Blues cũng đã gửi tới Allen lời mời đến sân Stamford Bridge để thử việc.

Chelsea make effort to ambush Tottenham transfer deal for Charlie Allen at advanced stage  - Bóng Đá

 Charlie Allen đang đàm phán nâng cao với Tottenham.

Tất nhiên, quyết định cuối cùng vẫn sẽ nằm ở bản thân Charlie Allen, song Chelsea dường như đã nổi lên như là điểm đến hấp dẫn cho các cầu thủ trẻ ở thời điểm hiện tại, nhờ vào sự thay đổi mạnh mẽ trong triết lý kể từ khi HLV Frank Lampard tiếp quản công việc tại Stamford Bridge. Ngược lại, Tottenham đang sa sút phong độ nghiêm trọng, và nếu HLV Mauricio Pochettino – nhân vật đã nâng tầm nhiều ‘’ngọc thô’’ ở Bắc London – nói lời chia tay Gà trống, Spurs chắc chắn sẽ gặp khó trong việc thuyết phục không chỉ Allen mà còn cả những tài năng trẻ khác.

Xem thủ môn Ederson tập luyện ở ĐT Brazil:

Ngọc Bách | 00:00 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục