Lộ hình ảnh mới nhất, coi như xong vụ Maguire tới Man Utd?

06:50 Thứ tư 24/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, thương vụ Harry Maguire vẫn chưa ngã ngũ.

Man United đang nỗ lực chiêu mộ Harry Maguire trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League sẽ sớm khép lại vào ngày 8/8 tới đây. Được biết, Quỷ đỏ vẫn cần phải đáp ứng mức phí đề nghị do Leicester City yêu cầu.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin như BBC, Sky Sports hay The Independent đều đồng loạt khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City. Theo đó, Man United sẽ phải chi hơn 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Maguire starts for Leicester again - Bóng Đá

 Thương vụ Harry Maguire có nguy cơ gặp bế tắc.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng, sự có mặt của Harry Maguire sẽ giúp hàng thủ Man United cải thiện đáng kể, nhất là khi họ để thủng lưới tới 54 bàn mùa trước - nhiều chưa từng có trong kỷ nguyên tham dự Premier League.

Dù vậy, có vẻ như mọi chuyện tới thời điểm này vẫn chưa ngã ngũ. Nếu không sớm dứt điểm thương vụ này, nguy cơ Man United không thể có được Harry Maguire khi thị trường chuyển nhượng khép lại là rất lớn.

Cụ thể, bất chấp được liên hệ mạnh mẽ tới Man United, Harry Maguire vẫn được HLV Brendan Rodgers tung ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 3-0 của Leicester City ở trận giao hữu vừa kết thúc với Cambridge.

Maguire starts for Leicester again - Bóng Đá

 Harry Maguire vẫn ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu của Leicester City.

Xem Solskjaer nói về tân binh Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 06:51 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục