Lộ diện ứng viên gây sốc thay thế HLV Sarri

19:23 Thứ tư 05/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea nhiều khả năng đưa thuyền trưởng của Watford vào danh sách những ứng cử viên thay thế chiến lược gia người Ý ở mùa giải tới.

Gần đây đang có những tin đồn huấn luyện viên Maurizio Sarri đang muốn hồi hương để dẫn dắt Juventus, khi mà Max Allegri sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. 

Những ứng viên ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge có thể kể đến như Frank Lampard, huyền thoại của đội bóng, hay chính Max Allegri. Ngoài ra, huấn luyện viên của Watford, Javi Gracia cũng đã được liệt kê vào danh sách này.

Theo ESPN, Gracia đã gây ấn tượng với giới thượng tầng Chelsea trong thời gian dẫn dắt Watfford và đang được xem xét thay Sarri.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã từng dẫn dắt các đội bóng quê nhà của ông, tại Hy Lạp, tại Nga. Và mới đây ông đã dẫn dắt Watford xếp thứ 11 ở Premier League vào tới chung kết FA Cup, chỉ chịu thua trước một Manchester City quá hùng mạnh.

Lộ diện ứng viên gây sốc thay thế HLV Sarri - Bóng Đá

HLV Javi Gracia.

Nếu bổ nhiệm Max Allegri, đó cũng sẽ chỉ là động thái miễn cưỡng của Chelsea vì nhà vô địch Europa League không muốn bổ nhiệm huấn luyện viên người Ý thứ ba liên tiếp sau hai triều đại của Antonio Conte và Sarri.

 Nếu Sarri thực sự muốn trở lại Italia thì Chelsea khó có thể cản trở vì phí đền bù hợp đồng chỉ là 5 triệu bảng. Vì thế nên Gracia và huyền thoại Lampard là hai cái tên được chú ý nhất vào thời điểm này. Hãy cùng chờ xem liệu chiến lược gia 60 tuổi có rời London chỉ sau một mùa gắn bó mặc dù đã giúp đội bóng cán đích thứ 3 tại Premier League và vô địch Europa League.

Lộ diện ứng viên gây sốc thay thế HLV Sarri - Bóng Đá

 Sarri vừa cùng Chelsea đăng quang Europa League.

Đức Lộc | 19:10 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục