Lộ diện thêm đại gia Anh tranh giành ''ngọc quý'' Na Uy với Liverpool

09:28 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên rất đáng chú ý của làng bóng đá Anh đã thể hiện sự quan tâm tới mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Thời gian gần đây, đang liên tục có những đồn đoán rằng Liverpool thực sự quan tâm đến tiền vệ người Na Uy của Genk, Sander Berge. Bản thân tài năng sáng giá này cũng không ngần ngại thể hiện mong muốn được thi đấu ở Anfield trong những phát biểu của mình.

Tuy nhiên, theo Goal, Liverpool sẽ không nắm thế độc tôn trên bàn đàm phán ở thương vụ này. Ấn phẩm này khẳng định cả Chelsea cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ 21 tuổi, trong khi Napoli cũng nằm trong số những điểm đến tiềm năng cho Berge.

Liverpool to battle Chelsea and Napoli for Genk's Sander Berge - Bóng Đá

Goal khẳng định Chelsea cũng muốn có tiền vệ Sander Berge.

Phía nhà đương kim vô địch Bỉ, Genk vẫn chưa nhận được đề nghị nào cho Sander Berge, trong khi giá chào bán cũng chưa được đưa ra. Tuy nhiên, do tiền vệ này chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại, việc anh rời khỏi Genk có vẻ sẽ sớm xảy ra. Chelsea có thể là đội sẽ chiếm thế thượng phong trong cuộc đua, khi The Blues vẫn duy trì mối liên hệ chặt chẽ với Genk sau các thương vụ Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois trong quá khứ.

Trong một diễn biến khác, Chelsea cũng vừa gia nhập cuộc chạy đua giành sao trẻ Joe Gelhardt - cầu thủ đang thi đấu cho Wigan Athletic tại Championship. Chân sút 17 tuổi này cũng là mục tiêu của Liverpool và Manchester United.

Xem Mohamed Salah trả lời câu hỏi của các nữ cầu thủ U9 Liverpool: 

Ngọc Bách | 08:24 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục