Lộ diện số áo của Coutinho tại Barcelona

21:07 Thứ tư 03/01/2018 | 6

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đang hoàn tất những khâu chuẩn bị để có thể chính thức ra mắt Barcelona.

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin, Barcelona đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ Philippe Coutinho và thương vụ này sẽ sớm hoàn tất. Tiền vệ người Brazil không còn muốn khoác áo Liverpool và đã yêu cầu BLĐ cho phép được ra đi.

Lộ diện số áo của Coutinho tại Barcelona - Bóng Đá

 Coutinho chọn xong số áo.

Cập bến sân Camp Nou, Coutinho sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng đắt nhất thế giới với giá 110 triệu euro, cộng thêm 40 triệu euro trả sau. Chưa dừng lại ở đó, Coutinho cũng đã gần như chốt số áo ở đội bóng mới.

Nguồn tin từ Mirror hé lộ, do không thể giành lấy chiếc áo số 10 ưa thích hiện đang thuộc quyền sở hữu của Lionel Messi, Coutinho đã quyết định chọn áo số 7 của Arda Turan, người sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đây là chiếc áo đấu từng được Coutinho khoác lên minh khi chơi cho Inter Milan.

Nếu thương vụ này hoàn tất, Liverpool một lần nữa không thể giữ chân ngôi sao lớn của mình. Trước Coutinho, Liverpool cũng mất Luis Suarez vào tay Barcelona, Raheem Sterling đến Man City hay Javier Mascherano tới Barcelona, Xabi Alonso sang Real Madrid và Fernando Torres đầu quân cho Chelsea. 

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:33 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục