Lộ diện HLV thay Ranieri giải cứu Leicester City

18:53 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnNếu không có gì bất ngờ xảy ra, Leicester City sẽ sớm có HLV mới ngồi ghế nóng giúp đội bóng vượt qua cơn khủng hoảng.

Lúc này đây, tình cảnh ở Leicester City chẳng khác nào một mớ hỗn loạn. Sau những kết quả tệ hại vừa qua, HLV Claudio Ranieri đã phải 'khăn gói' ra đi. Hiện, 2 trợ lý Craig Shakespeare và Mike Stowell đang tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Tuy nhiên, theo tờ The Times, BLĐ Leicester City đã sớm nhắm được cái tên thay thế. Theo đó, chiến lược gia được 'chọn mặt gửi vàng' không quá xa lạ với NHM Ngoại hạng Anh đó chính là Guus Hiddink.

Lộ cái tên thay Ranieri giải cứu Leicester City - Bóng Đá

 Hiddink có thể thay thế Ranieri.

Hồi mùa giải 2015/16, Guus Hiddink cũng từng đảm nhiệm công việc tương tự khi Chelsea bất ngờ sa thải Jose Mourinho. Với kinh nghiệm trận mạc dày dạn, Hiddink được mong đợi sẽ đưa Leicester City thoát khỏi khủng hoảng, trụ lại Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Cụ thể, nguồn tin từ The Times cho hay: "Guus Hiddink sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế nóng tại Leicester City với một hợp đồng ngắn hạn sau khi Martin O’Neill đã từ chối. Đại diện của Hiddink nhiều khả năng sẽ bàn bạc cụ thể hơn với Leicester City sau khi trận đấu với Liverpool.

Guus Hiddink không có ý định trở lại công tác huấn luyện theo kiểu hợp đồng dài hạn, nhưng Leicester City có thể thuyết phục ông ấy tạm thời cứu vớt đội bóng từ đây cho tới cuối mùa giải năm nay."

Về phía HLV Claudio Ranieri, có thể ông sẽ quay trở lại Serie A dẫn dắt đội bóng cũ, Fiorentina. Trong quá khứ, Ranieri từng có khoảng thời gian 4 năm làm việc tại Fiorentina (1993 - 1997), giúp CLB thăng hạng lên chơi tại Serie A, và sau đó là đoạt danh hiệu Coppa Italia và siêu cúp Italia.

Video Leicester City vô địch NHA dưới thời Ranieri:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:44 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục