Liverpool sẽ bán “viên đạn màu đen” nếu…

13:17 Thứ ba 17/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẵn sàng bán đi ngôi sao chủ lực của họ trên hàng công.

Như đã đưa tin, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid, thượng tầng Los Blancos đang rất thèm khát Sadio Mane. 2 tân binh của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua là Eden Hazard và Luka Jovic gây thất vọng, vì vậy họ quyết tâm chi đậm để đón ngôi sao tấn công thuộc biên chế Liverpool.

Sadio Mane cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino đang tạo nên bộ ba tấn công đáng sợ nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tất nhiên CĐV của Liverpool sẽ phản đối kịch liệt nếu BLĐ chia rẽ 1 trong 3 cái tên này. Tuy nhiên việc Real Madrid sẵn sàng chi 140 triệu bảng cho thương vụ này khiến BLĐ The Kop phải cân nhắc.

Liverpool bán Mane nếu mua dc Werner - Bóng Đá

 Liverpool sẵn sàng chia tay Mane.

Đội chủ sân Anfield sẽ xem xét việc bán tiền đạo người Senegal cho Gã khổng lồ Tây Ban Nha, trong trường hợp Liverpool chắc chắn chiêu mộ thành công Timo Werner. Chàng trai sinh năm 1996 đang tỏa sáng rực rỡ với 27 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Hiện chân sút người Đức đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Werner từng úp mở khả năng khoác áo Quỷ đỏ vùng Merseyside. RB Leipzig sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 50 triệu bảng. Rõ ràng nếu bán Mane cho Real Madrid, Liverpool vẫn dư ra một khoản tiền lớn, đủ để họ kích hoạt thêm một thương vụ bom tấn vào Hè này.

Jurgen Klopp khẳng định sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

Endo | 12:19 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục