Liverpool muốn có "Kaka mới" của Lazio

08:50 Chủ nhật 08/04/2012

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ tấn công đẳng cấp, Liverpool đã đưa ngôi sao Hernanes của Lazio vào tầm ngắm.


Chuyển tới Lazio từ Sao Paulo mùa Hè năm 2010, Hernanes ngay lập tức chứng tỏ anh là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới. Mùa 2010/11, Hernanes ghi 12 bàn/37 trận cho Lazio. Mùa này, ngôi sao người Brazil vẫn duy trì được phong độ cao khi đã ghi 11 bàn/39 trận.

Với sự xuất sắc ấy, không khó hiểu khi Hernandes lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia ở châu Âu. Tuy nhiên, có vẻ như Liverpool là đội bóng thèm khát ngôi sao người Brazil này nhất. Bởi lẽ, ngoài Steven Gerrard, hàng tiền vệ Liverpool hiện nay không còn ai có khả năng cầm trịch trận đấu. Tuy nhiên, Gerrard đã 31 tuổi và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Thế nên, ngay từ bây giờ, Liverpool cần sớm tìm người chia lửa cho tiền vệ thủ quân của mình.

Khả năng Liverpool thuyết phục được Hernanes là không nhỏ. Bởi hiện tại, mức lương của anh ở Lazio chỉ là 2 triệu euro/mùa trong khi nếu chuyển tới Anfield, thu nhập của Hernanes chí ít cũng tăng gấp đôi. Trong khi đó, giá của Hernanes cũng chỉ khoảng 25 triệu euro, một mức tiền không quá đắt với khả năng tài chính của Liverpool.
Minh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục