Liverpool lên kế hoạch bán đi tiền vệ "ngồi chơi xơi nước"

14:49 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTuyến giữa của Liverpool đang có quá nhiều tài năng, và buộc HLV Jurgen Klopp phải cắt giảm nhân sự.

Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Football Insider, hiện tại Liverpool đang lên kế hoạch bán đi Adam Lallana vào năm tới, nếu anh vẫn không tìm được một vị trí trong đội hình chính thức.

Dù được HLV Jurgen Klopp đăng ký trong hầu hết trong các trận đấu, nhưng tiền vệ 31 tuổi mới chỉ có một lần ra sân tính đến thời điểm hiện tại. Cũng theo nguồn tin trên, câu lạc bộ sẵn sàng tiếp nhận những lời đề nghị dành cho Lallana vào cuối mùa giải này, nếu tình hình vẫn không được cải thiện.

Liverpool wants to sell Lallana - Bóng Đá

 Lallana không còn chỗ đứng tại Anfield.

Được biết, một động thái vào mùa Đông gần như chắc chắn sẽ không được thực hiện, vì Klopp không muốn mất đi một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lên đội hình của mình, trước khi mùa bóng kết thúc.

Hợp đồng của Lallana sẽ hết hạn vào mùa hè tới, nhưng The Kop có lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng, và nhiều khả năng họ sẽ kích hoạt điều khoản này, vì nó cho Nhà vô địch Champions League thời gian để hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng.

Tiền vệ người Anh từng là trụ cột trong đội hình của Liverpool trước đây, nhưng Lallana đã không tìm được một chỗ đứng vững chắc kể từ khi trở lại sau chấn thương, Hiện tại, tuyến giữa của Liverpool đang có quá nhiều tài năng như Fabinho, Wijnaldum hay người đồng hương của Lallana, Henderson. Bộ ba này luôn là sự lựa chọn yêu thích của Klopp gần đây.

Lallana trên sân tập:

Huỳnh Phong | 13:10 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục