Liverpool chính thức có "phương án B" mới cho Alisson

21:34 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Liverpool vừa chính thức thông báo việc hoàn tất chiêu mộ một thủ thành mới.

Cách đây vài giờ, Liverpool đã xác nhận việc chia tay thủ thành Simon Mignolet sau nhiều năm gắn bó. Cụ thể thủ thành người Bỉ đã trở lại quê nhà đầu quân cho Club Brugge theo một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Mignolet rời Anfield, đồng nghĩa với việc Liverpool đang thiếu đi những thủ môn dự bị cho Alisson Becker trong khung gỗ, vì trước đó Lữ Đoàn Đỏ cũng đã cho phép Loris Karius tiếp tục ở lại thi đấu cho Beşiktaş theo dạng cho mượn.

Nhưng nỗi lo về sự thiếu hụt nhân sự trong khung gỗ cũng đã nhanh chóng được Lữ Đoàn Đỏ giải quyết với việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Adrian. Đội bóng phố Cảng đã không phải mất một đồng nào cho thương vụ này, khi cựu ngôi sao của West Ham vốn đang là một cầu thủ tự do.

Liverpool chính thức có

 Liverpool vừa có được tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool sau khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng, thủ môn 32 tuổi này đã vui mừng chia sẻ: "Tôi đang thật sự cảm thấy vui khi được đến đây thi đấu cho một đội bóng rất vĩ đại."

"Tôi là một người rất tham vọng. Tôi đến đây với mục tiêu là giành được mọi thứ. Tôi sẽ cố gắng gây sức ép lên Alisson, qua đó giúp chúng tôi có thể cùng nhay tiến bộ."

Video buổi hội quân của dàn sao Liverpool 

Kỳ Anh | 20:50 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục