"Liverpool chiêu mộ Wilshere, tại sao không?"

19:39 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Jack Wilshere đang là đề tài khá 'nóng' bởi anh sẽ hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa giải này và mọi thương thảo gia hạn đều đang bế tắc.

Khi được hỏi về bên đỗ mới của Wilshere, chuyên gia Paul Merson, một cựu sao Pháo thủ nhận định: "Everton, West Ham, những ứng cử viên nặng ký. Tôi nghĩ Man City và Chelsea sẽ không tham gia vào điều này.

Còn về Liverpool, hoàn toàn có thể. The Kop hiện phụ thuộc khá nhiều vào Philippe Coutinho cho những đường chuyền nguy hiểm, xé toang hàng phòng ngự đối thủ. Nếu có thêm Jack Wilshere, họ sẽ có 2 người như vậy. Một khi Coutinho bị khóa chặt, Wilshere có thể lên tiếng."

 Tương lai của Wilshere sẽ đi về đâu?

Jack Wilshere sẽ hết hợp đồng với Pháo thủ sau mùa giải năm nay. Hiện tại, việc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa anh và CLB vẫn đang trong tình trạng bế tắc như lời HLV Wenger: "Chúng ta đang ở thời điểm tháng 12. Do đó, đây là lúc cần phải nói chuyện với Wilshere. Tuy nhiên, cho đến lúc này mọi thứ vẫn chưa thể thực hiện được."

Theo luật chuyển nhượng, nếu không gia hạn hợp đồng với Arsenal, Wilshere sẽ tự do tiếp xúc và ký hợp đồng với những CLB khác bắt đầu từ ngày 01/01/2018. Sau khi mọi chuyện hoàn thành, anh sẽ đá nốt 6 tháng còn lại với Pháo thủ trước khi 'dọn về nhà mới' vào mùa Hè 2018.

Jack Wilshere từng được xem là tiền vệ trẻ đầy triển vọng của Arsenal, tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã hạn chế rất nhiều sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này. Hiện tại, anh không còn giữ được chỗ đứng trong đội hình Pháo thủ. Dù vậy, Wilshere vẫn thu hút nhiều sự chú ý của các CLB khác tại Premier League.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:50 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục