Lingard không vui khi bị thay ra, Solskjaer nói lời tâm can

23:52 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Na Uy có những chia sẻ về cậu học trò sau trận.

 

Lingard lập công

Trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Europa League, Manchester United tiếp đón LASK Linz tại Old Trafford. Ở trận lượt đi, Quỷ Đỏ đã vùi dập đối thủ 5 bàn không gỡ ngay trên đất khách. 

Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt kết thúc hiệp 1 mà không ghi được bàn nào. Sang hiệp 2, United thậm chí bị đối thủ chọc thủng lưới trước. Dù vậy 2 pha lập công của Jesse Lingard và Anthony Martial đã giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng, ấn định chiến thắng 2-1.

Ole Gunnar Solskjaer insists he was pleased with Jesse Lingard's grumpy reaction to being substituted - Bóng Đá

 Solskjaer và Lingard sáng nay.

Ở trận cầu vừa qua, Lingard được HLV Solskjaer bố trí đá chính. Tuy nhiên 6 phút sau khi ghi bàn san bằng cách biệt, số 14 phải rời sân nhường chỗ cho Paul Pogba. Ống kính camera ghi lại gương mặt không mấy vui vẻ của Lingard sau quyết định thay đổi từ ông thầy.

Trả lời BT Sport, Solskjaer trải lòng về cậu học trò: "Tôi đã biết Jesse từ khi cậu ấy còn là 1 cậu bé. Tôi biết Jesse là 1 cầu thủ giỏi và có cá tính tuyệt vời."

"Jesse biết điều chúng tôi muốn có từ cậu ấy và biết phải chấp nhận bất kỳ quyết định nào mà HLV đưa ra. Tôi sẽ thất vọng nếu cậu ấy vui vẻ mà rời sân.

Sự tự tin của Jesse đang lớn dần. Cậu ấy tập luyện thật sự nỗ lực vào khả năng dứt điểm, đặc biệt là gần đây. Tôi vui mừng cho Jesse vì bàn thắng."

Phụng Sồ | 22:54 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục