Lindelof thi đấu tệ hại, Man Utd chốt luôn kế hoạch mua sắm trung vệ

16:38 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnBLĐ Manchester United đã đưa ra quyết định về kế hoạch chiêu mộ trung vệ sau màn trình diễn của Victor Lindelof.

Cuối tuần qua, Manchester United đã nhận thất bại cay đắng trước Crystal Palace ở trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Đáng nói hơn, Quỷ Đỏ lại ngã ngựa ngay trên sân nhà trước đội bóng tầm trung.

Trận thua này đã phơi bày những vấn đề còn tồn tại ở Man Utd, đặc biệt là hệ thống phòng ngự. Trung vệ Victor Lindelof thi đấu kém cỏi và mặc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội nhà. Sau trận đấu, cầu thủ người Thụy Điển nhận không ít gạch đá từ giới chuyên môn và NHM.

Manchester United make decision over new centre-back transfer after Victor Lindelof disasterclass - Bóng Đá

Victor Lindelof thi đấu dưới sức trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua.

Cựu hậu vệ Gary Neville nhận định: "Man United cần phải mang về 1 trung vệ chất lượng càng nhanh càng tốt. Lindelof không đủ mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Tỷ lệ chiến thắng của cậu ấy ở trận đấu với Palace là 50/50, đó là một sự thất vọng."

Lindelof thi đấu tệ hại là thế, tuy nhiên BLĐ Man Utd vẫn chưacó kế hoạch chiêu mộ thêm trung vệ để vá hàng thủ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Cụ thể, theo thông tin cập nhật từ The Athletic, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford chủ trương không mua thêm bất kỳ trung vệ mới nào và ưu tiên sử dụng những gương mặt hiện có trong đội hình.

Hiện tại, ngoài bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer trên lý thuyết còn có những trung vệ như: Chris Smalling, Eric Bailly, Marcos Rojo, Axel Tuanzebe và Phil Jones.

Đăng Huy | 16:08 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục