Lindelof hóa tội đồ, Man Utd thua thảm Huddersfield

22:58 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnManchester United phải trả giá đắt với thất bại trước Huddersfield sau những sai lầm đáng trách của Victor Lindelof.

Làm khách trên sân của Huddersfield, HLV Jose Mourinho bố trí đội hình khá lạ khi cất Henrikh Mkhitaryan lên băng ghế dự bị để thay bằng Jesse Lingard. Tuy vậy, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn liên tục có những pha lên bóng khá nguy hiểm tuy nhiên, đang hưng phấn đại họa bất ngờ đổ ập lên đầu thầy trò HLV Jose Mourinho.

Bài sau trận Man Utd Huddersfield  - Bóng Đá

 Chỉ ít phút ngắn ngủi sau khi Phil Jones rời sân, Huddersfield đã ghi được 2 bàn vào lưới Man Utd.

Cụ thể, chỉ 20 phút có mặt trên sân, Phil Jones đã nằm vật ra sân sau những pha truy cản quyết liệt. Ngay lập tức, Phil Jones tỏ ra khá đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof. Lúc này, Man United gặp thảm họa thực sự.

Theo đó, Lindelof vừa vào sân đã mắc 2 sai lầm trực tiếp, trong đó có một pha đánh đầu hụt tạo điều kiện cho các chân sút Huddersfield thay nhau bắn phá khung thành David de Gea. Hiệp 1 khép lại việc Man United bị dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của Aaron Mooy và Depoitre.

Sang hiệp 2, Mourinho thực hiện 2 sự thay đổi người khi rút Mata và Martial để thay bằng Mkhitaryan và Rashford. Sự thay đổi này giúp Man United thi đấu khởi sắc hơn. Đặc biệt, Rashford với tốc độ và kỹ thuật của mình đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Bài sau trận Man Utd Huddersfield  - Bóng Đá

 Lindelof mắc 2 sai lầm khiến Man Utd trả giá đắt.

Tuy vậy, phải tới phút 78, Man United mới có được bàn thắng. Lukaku dốc bóng tốc độ từ cánh phải, vượt qua cầu thủ đối phương rồi tạt bóng như đặt để Rashford lao vào đánh đầu tung lưới Huddersfield, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng đó là tất cả những gì Man United có thể làm được.

Thời gian còn lại là không đủ để Man United giành được ít nhất 1 điểm trên sân của Huddersfield, qua đó chính thức chấm dứt mạch trận bất bại ở Premier League tại con số 8, đồng thời để Man City bỏ xa với cách biệt 5 điểm sau 9 vòng đấu. Một thất bại trong thời điểm không ai ngờ tới. Khó khăn đang chờ Jose Mourinho và các học trò ở phía trước.

Đội hình ra sân:

Huddersfield: 1 J. Lössl 25 M. Jørgensen 15 C. Löwe 26 C. Schindler 2 T. Smith 19 D. Williams 6 J. Hogg 10 A. Mooy 22 T. Ince 20 L. Depoitre 9 E. Kachunga

Man Utd: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 18 A. Young 8 Mata 31 N. Matić 21 Ander Herrera 14 J. Lingard 9 R. Lukaku 11 A. Martial

Bài sau trận Man Utd Huddersfield  - Bóng Đá

 

Video tầm quan trọng của Phil Jones:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:08 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục