Lịch thi đấu NBA 3/8: Quyết chiến vì Playoffs, "Á thần" đụng độ MVP

14:22 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 3/8.

Đội bóng đang nỗ lực giành lấy một tấm vé tham dự vòng Playoffs, Portland Trail Blazers sẽ phải đối mặt với một thử thách không hề dễ dàng mang tên Boston Celtics. Mặc dù thầy trò HLV Brad Stevens vừa phải đón nhận thất bại trước Milwaukee Bucks tuy nhiên với bản lĩnh cùng dàn sao trẻ trung trong đội hình, đại diện bang Massachusets hoàn toàn có thể khiến Damian Lillard cùng các đồng đội phải "ôm hận" ở cuộc so tài tới. 

Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Terry Stotts cũng sẽ ngóng chờ kết quả của màn thư hùng giữa 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ, Memphis Grizzlies và San Antonio Spurs để hy vọng đại diện bang Tennessee tiếp tục vấp ngã, qua đó giúp Portland Trail Blazers tiến sát hơn đến vị trí thứ 8. 

giannis

Giannis Antetokounmpo (áo trắng) sẽ có dịp so tài với James Harden. 

Đáng chú ý, tại trận đấu diễn ra vào 7h30, đội bóng đang dẫn đầu miền Đông, Milwaukee Bucks sẽ có cuộc đụng độ đáng trông chờ với Houston Rockets. Đó cũng là dịp để "Á thần" Giannis Antetokounmpo có dịp chứng tỏ thực lực của mình khi chạm trán MVP (Cầu thủ xuất sắc nhất) mùa giải trước, James Harden. 

Lịch thi đấu NBA ngày 3/8:

1h00: Brooklyn Nets vs Washington Wizards 

2h30: Boston Celtics vs Portland Trail Blazers 

3h00: Memphis Grizzlies vs San Antonio Spurs 

5h00: Orlando Magic vs Sacramento Kings 

7h30: Houston Rockets vs Milwaukee Bucks 

8h00: Dallas Mavericks vs Phoenix Suns 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:21 02/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục