LeBron James troll Celtics trước game 1 chung kết miền Đông

10:53 Thứ tư 17/05/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời phỏng vấn trước game 1 chung kết NBA khu vực miền Đông, LeBron James đã có một sự troll nhẹ đối thủ Boston Celtics bằng chiếc áo của mình.

Cụ thể, ngôi sao của Cleveland Cavaliers mặc chiếc áo thun của trường trung học của anh Vincent-St. Mary Fighting Irish. Sẽ không có gì đặc biệt nếu logo của nó không phải là một người đàn ông đội chiếc mũ in một chiếc lá ba cánh gần giống như logo của Boston Celtics. Điểm được cho là một hành động troll tinh tế của LeBron James là dấu hiệu chiếc vòng trên đầu của nhân vật. Đây là biểu hiện cho việc đã chết, được hiểu ngầm là Celtics coi như xong đời khi đối đầu với CAVs ở chung kết NBA khu vực miền Đông.

NBA-17-05-38

 LeBron James và chiếc áo có ý nghĩa 'đặc biệt'.

Tất nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Nhưng rất nhiều bình luận viên thể thao lại không nghĩ vậy. Với một ngôi sao tỏa sáng từ tuổi 16 tại NBA, là ngôi sao được quan tâm bậc nhất ở hầu hết phương diện truyền thông, James luôn được đánh giá là một trong những người nhạy bén, thông minh và đầy óc hài hước. Lý lẽ về một chút troll đối thủ dễ dàng được chấp nhận hơn.

Bỏ qua câu chuyện về LeBron James, Boston Celtics đang được cho khó thể làm nên chuyện trước nhà ĐKVĐ với những gì họ đã thể hiện đặc biệt là ở vòng playoff vừa qua.

Game đầu tiên của loạt chung kết NBA miền Đông sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 30 sáng mai 18/05 (giờ Việt Nam) trên sân TD Garden.

LeBron James và những lần đối đầu với Celtics ở vòng Playoff:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 10:55 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục