Lấy số áo của đồng đội, Havertz nói đúng 1 từ duy nhất

06:35 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Chelsea đã gửi thông điệp đến Tomori - chủ nhân áo số 29 mùa trước.

 

Buổi tập đầu tiên của Havertz

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã công bố số áo của toàn bộ cầu thủ trước thềm mùa giải mới. Nếu như Malang Sarr sẽ được đem cho mượn và chưa có số áo chính thức, số áo của 5 tân binh còn lại bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva cùng Kai Havertz là chủ đề thu hút sự quan tâm.

Như đã xác nhận trước thềm trận giao hữu với Brighton & Hove Albion, Ziyech và Werner lần lượt khoác áo 22 và 11. 22 là số áo mà Ziyech từng sử dụng ở Ajax, trong khi số 11 của Werner từng là số áo gắn liền với tên tuổi của "Voi rừng" Didier Drogba.

2 hậu vệ Chilwell và Silva đều khoác áo số 3 ở 2 CLB cũ là Leicester City và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên do số 3 vẫn thuộc sở hữu của Marcos Alonso, Chilwell tiếp quản áo số 21, còn 6 là số áo của Silva.

Áo số 10 mà Willian để lại là câu chuyện thú vị giữa 2 ứng viên được đồn đoán và cũng là 2 "bom tấn" mà The Blues mang về trong 2 mùa qua - Christian Pulisic và Kai Havertz.

Sau tất cả, Pulisic là người được trao số áo từng thuộc về Eden Hazard. Không khoác áo số 10, Havertz sẽ thi đấu với số áo 29 trên lưng mùa tới. Đây cũng là số áo mà ngòi nổ người Đức gắn bó tại Bayer Leverkusen.

Kai Havertz had a two-word message for a Chelsea team-mate after unbelievable gesture - Bóng Đá

 Havertz lấy áo 29 từ Tomori.

Fikayo Tomori là số 29 của Chelsea mùa trước. Qua Instagram cá nhân, Havertz đã gửi thông điệp "Thank you" ("Cảm ơn cậu") đến đồng đội đã chấp nhận chuyển sang số 14 và nhường số 29 cho anh.

Phụng Sồ | 06:05 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục