Lật kèo ngoạn mục, Solskjaer tiết lộ lý do 'lừa dối' Klopp

11:58 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man Utd giải đáp thắc mắc về 1 phát biểu đi ngược với thực tế của mình trước trận.

Hôm qua, trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool đã diễn ra tại Old Trafford. Bất chấp có lợi thế thi đấu ở thánh địa, Quỷ Đỏ là đội bị đánh giá thấp hơn hẳn địch thủ truyền kiếp.

Qua 8 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mới có được 9 điểm - thành tích tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League và đắm chìm ở nửa sau BXH. Trong khi đó, Liverpool lại đang có tinh thần hưng phấn cao độ, với mạch 17 chiến thắng liên tiếp ở hạng đấu cao nhất xứ Sương Mù. 

Dù thế trước đối thủ không đội trời chung, sự quả cảm của United đã được thể hiện đúng lúc. Biết người biết ta, các học trò của Solskjaer làm nản lòng các ngòi nổ The Kop bởi lối chơi phòng ngự tập trung và kỷ luật.

Chưa dừng lại, phút 36, Daniel James còn xuất sắc bứt tốc rồi kiến tạo để Marcus Rashford lập công mở tỷ số. United đáng ra đã có thể giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại, nếu không có thoáng bất cẩn để Adam Lallana thoát xuống ấn định kết quả 1-1.

Ole Gunnar Solskjaer explains David de Gea and Anthony Martial decisions for Man Utd vs Liverpool - Bóng Đá

 Klopp và Solskjaer bất phân thắng bại.

Đáng chú ý trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ ở trận vừa qua vẫn có sự góp mặt của thủ thành David De Gea. Trước trận, HLV Solskjaer từng xác nhận cậu học trò người Tây Ban Nha không có khả năng thi đấu sau chấn thương háng mắc phải trên tuyển.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool từng nghi ngờ phát biểu của Solskjaer và sự thật đã diễn ra theo đúng hoài nghi của thuyền trưởng The Kop.

Giải đáp thắc mắc qua Manchester Evening News, Solskjaer cho biết chính quyết tâm của De Gea đã thay đổi tình hình: "De Gea khao khát ra sân, quả quyết cậu ấy có thể thi đấu. Tôi cũng đã nói ở buổi họp báo hôm thứ Sáu rằng chấn thương không tệ như ban đầu thể hiện."

"Nó trông thật sự tệ khi cậu ấy khập khiễng rời sân, nhưng không có tổn thương cơ. Đó là điều tuyệt vời với chúng tôi."

Xem mạch thắng của Liverpool:

Phụng Sồ | 11:30 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục