Lampard mất niềm tin ở Kepa, nhiều cầu thủ Chelsea có chung 1 thái độ

20:56 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnCảm nhận từ các đồng đội về Kepa trong phòng thay đồ The Blues đã được hé mở.

 

Hồ sơ Kepa

Nhằm thay thế Thibaut Courtois, Chelsea đã chấp nhận chi 72 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho 1 thủ môn để có thể sở hữu Kepa Arrizabalaga. Không may cho đến thời điểm hiện tại, cựu thủ thành Athletic Bilbao vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng.

Sau scandal "bật" Maurizio Sarri mùa trước, sang mùa này phong độ của Kepa lại không thuyết phục. Ở trận hạ màn Premier League đối đầu Wolverhampton Wanderers, HLV Frank Lampard quyết định loại cậu học trò số 1 khỏi đội hình xuất phát và sử dụng Willy Caballero. Đến trận chung kết FA Cup, Kepa tiếp tục phải ngồi dự bị.

Đang xuất hiện không ít tin đồn về khả năng The Blues sẵn sàng đẩy ngôi sao 25 tuổi ra đi ngay hè này. Do hợp đồng của Kepa có thời hạn tới 7 năm, đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ tính đến phương án cho mượn.

Chelsea stars want Frank Lampard to replace Kepa Arrizabalaga after losing faith in record signing    - Bóng Đá

 Là thủ môn đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu, nhưng Kepa đã mắc không ít sai lầm từ ngày cập bến Stamford Bridge.

Theo thông tin từ The Athletic, HLV Lampard đã mất niềm tin ở Kepa sau nhiều màn trình diễn thất vọng. Đáng chú ý không chỉ chiến lược gia nguời Anh, các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ cũng có suy nghĩ tương tự.

Nhiều đồng đội của Kepa sẽ hoan nghênh quyết định chiêu mộ 1 thủ môn mới của Lampard, hòng giải quyết dứt điểm cơn đau đầu nơi khung gỗ.

Phụng Sồ | 20:26 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục