Kyrie Irving ghi 10 điểm giúp Cleveland Cavaliers thắng Montepaschi Siena

14:26 Thứ ba 09/10/2012

Kyrie Irving, cầu thủ đang giữ danh hiệu Tân binh NBA của năm đã ghi 10 điểm để giúp đội bóng của anh, Cleveland Cavaliers có chiến thắng với tỉ tỉ số 91-85 trước đội bóng Italia Montepaschi Siena.

Đây là trận đấu giao hữu đầu tiên của Cleveland Cavaliers và các cầu thủ đã thể hiện một thái độ thi đấu khá tích cực. Samardo Samuels dẫn đầu danh sách ghi điểm của The Cavs với 14 điểm và Donald Sloan ghi 13. Có tới 6 cầu thủ của Cavaliers ghi từ 10 điểm trở lên trong trận đấu này và ngôi sao Kyrie Irving là 1 trong số đó.

Cavaliers đã vượt qua Montepaschi Siena trong trận giao hữu đầu tiên của mình. Ảnh: Internet.

Montepaschi Siena, trong trận đấu thứ 2 liên tiếp với các đội bóng NBA trên đất Mỹ, đã phải tiếp tục nhận kết quả là 1 thất bại. Lần trước là trận thua Antonio Spurs với tỉ số 77-106. Lần này dù đã cố gắng nhưng họ cũng chỉ có thể cải thiện được tỉ số. Bobby Brown ghi 22 điểm và Matt Janning ghi 21 điểm cho Siena.

Irving, người đã bị gãy tay trong khi tập luyện hồi tháng 7 vừa qua đã trở lại và thi đấu trong 21 phút. Anh đã kết thúc trận đấu với thành tích 10 điểm và 3 pha kiến tạo.

C.J. Miles xuất phát ở vị trí hậu vệ ghi điểm của Cavaliers và có 10 điểm. Còn Dion Walters, cầu thủ trẻ sinh năm 1991, người được Cavaliers tuyển mộ thông qua đợt rút thăm cầu thủ, đã ghi 11 điểm khi vào sân từ ghế dự bị. Những gì Dion Walters thể hiện là khá ấn tượng và HLV Byron Scott đang xem xét sẽ cho anh một vị trí trong đội hình xuất phát trong mùa giải mới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục