Kyle Irving vắng mặt trong trận Cavaliers - Bulls vì bị cúm

15:38 Thứ bảy 03/03/2012

Tân binh Kyle Irving của Cleveland Cavaliers lại tiếp tục phải ngồi ngoài thêm một lần nữa vì bị cúm trước trận đấu với Chicago Bulls.

Irving dường như đã tỏ ra rất sẵn sàng để thi đấu với Bulls, nhưng trước khi trận đấu diễn ra 45 phút, thì phía Cleveland đã ra thông báo rằng cầu thủ này sẽ không thể góp mặt.

Huấn luyện viên Byron Scott của Cleveland Cavaliers cho biết Irving đã có triệu chứng bị bệnh từ lúc kỳ nghỉ All-Star đang diễn ra tại Orlando. Cầu thủ 19 tuổi này đã tham gia tập luyện trước trận đấu tại Quicken Loans Arena, nhưng sau đó anh đã gặp các bác sĩ và họ đã quyết định rằng anh không nên tham gia trận đấu.

Kyle Irving bỏ lỡ trận đấu giữa Cavaliers và Bulls. Ảnh: Internet.

Việc Irving phải nghỉ trận này là một chuyện khá đáng tiếc khi người ta rất mong chờ cuộc đối đầu giữa tân binh tài năng và ngồi sao bên phía Chicago Bulls, Derrick Rose, người đã từng phải ngồi ngoài trong trận đấu trước đó giữa hai đội vì chấn thương ngón chân.

Irving là một cầu thủ quan trọng của Cleveland, anh là cầu thủ ghi điểm hàng đầu của đội với điểm số trung bình 18,5 điểm/trận và 5,1 đường kiến tạo/trận. Anh đã từng đoạt danh hiệu Tân binh của tháng vào tháng Hai.

Trong trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Chicago Bulls diễn ra sau đó, đội bóng của Kyle Irving đã bị đối thủ đánh bại với tỉ số cách biệt 112-91.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục