"Ký cái tên đó, Man Utd sẽ có người đá cặp hoàn hảo với Maguire"

20:29 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang tìm kiếm đối tác đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

 

Lối đá của Manchester United

Mùa Hè năm ngoái, Man United đã chi số tiền kỷ lục lên tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire  từ Leicester Ciy. Ngay lập tức, Maguire đã giúp hàng thủ Quỷ đỏ trở nên chắc chắn hơn nhưng vấn đề là trung vệ người Anh không có được đối tác ăn ý.

Theo đó, Eric Bailly thì thường xuyên chấn thương, trong khi Victor Lindelof lại mắc không ít sai lầm khiến Man United trả giá đắt. Chính vì thế, cựu danh thủ Tony Cascarino tin rằng, Man United nên hỏi mua thêm một trung vệ khác của Leicester City.

Caglar Soyuncu - Man Utd urged to raid Leicester again to find perfect Harry Maguire partner - Bóng Đá

 Caglar Soyuncu đang chơi khá hay ở Leicester City.

Cụ thể, Tony Cascarino chia sẻ: "Chúng ta đang nói về một trung vệ, tôi nghĩ Man United nên quay lại Leicester City và hỏi mua Caglar Soyuncu. Cậu ấy thực sự rất nhanh. Cậu ấy sẽ trở nên xuất sắc, và chắc chắn bên cạnh Maguire.

Và với trường hợp của Jadon Sancho, tôi nói thẳng rằng, họ sẽ cần phải chi mạnh tay cho vị trí đó và cầu thủ đó."

Tony Cascarino cũng khẳng định: "Top 3 hay 4 không phải là điều được phép tồn tại ở Man United. Dưới thời Alex Ferguson, họ chỉ cạnh tranh cho chức vô địch. Giờ với Man United, chỉ cần giành vị trí thứ 4 và đoạt League Cup là họ đã có một mùa giải thành công.

Man United là một đội bóng lớn. Cũng giống như câu hỏi "liệu cúp Nhà vua có đủ tốt cho Barcelona?". Điều đó chưa bao giờ được xem là đúng đắn. Tương tự như Real Madrid và Juventus ở Italia vậy."

Tiểu Lam | 19:59 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục