Koulibaly chốt khả năng gia nhập Newcastle

19:03 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnRất có thể trung vệ người Senegal sẽ chuyển đến Premier League vào mùa tới.

 

Koulibaly sát hạ Juventus 

Thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục khẳng định quyền sở hữu Newcastle United sắp chuyển từ tay Mike Ashley sang giới chủ Ả Rập. Và một khi thương vụ này diễn ra tốt đẹp, Chích chòe sẽ trở thành một trong những đội bóng giàu có nhất thế giới.

Tất nhiên, với tiềm lực kinh tế hùng mạnh đó, những gã nhà giàu Ả Rập sẽ không ngần ngại vung tiền để biến Newcastle trở thành một thế lực mới của châu Âu. Hàng loạt siêu sao đẳng cấp đã được lên kế hoạch chiêu mộ, bao gồm cả Kalidou Koulibaly.

Koulibaly could join newcastle  - Bóng Đá

 Koulibaly liệu có khoác áo Newcastle? 

Trên thực tế, trung vệ người Senegal đang được rất nhiều đội bóng lớn để mắt đến vào thời điểm này, đơn cử như Manchester United hay Liverpool. Song, mặc cho những sức hút đến từ các câu lạc bộ này, Koulibaly vẫn không loại trừ khả năng gia nhập Newcastle trong thương lai. 

Phóng viên Kaveh Solhekol, trực thuộc Sky Sports cho biết:

"Koulibaly có khả năng rời Napoli vào mùa Hè này, đội bóng này định giá cậu ấy khoảng 80 triệu bảng. Nếu giới chủ Ả Rập tiếp quản Newcastle thành công, thì họ muốn ký hợp đồng với Koulibaly."

"Thông tin mà chúng tôi đưa ra là Koulibaly có thể sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Newcastle để trở thành một phần trong kế hoạch mới tại đây. Cậu ấy nghĩ rằng với sức mạnh về tiềm lực kinh tế mới, Newcastle có thể trở thành một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới."

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục