Klopp điểm mặt, Liverpool thâu tóm "tiền vệ hay nhất Bundesliga"

14:11 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đang muốn đem về Liverpool một tiền vệ chất lượng từ Bundesliga.

 

Video về Thiago

Jurgen Klopp đang sở hữu đội hình thiện chiến tại Liverpool nhưng điều đó không đồng nghĩa chiến lược gia người Đức chẳng cần bổ sung nhân sự. Hàng tiền vệ của The Kop tuy thừa sức chiến đấu lẫn thể lực nhưng họ thiếu hẳn chân chuyền xuất sắc sau khi Philippe Coutinho ra đi. 

Lữ Đoàn Đỏ được cho dành sự quan tâm đến Coutinho nhưng ngôi sao người Brazil không phải mục tiêu duy nhất lọt vào tầm ngắm của họ. Theo đó, nguồn tin từ Sport Bild xác nhận, cựu vương Champions League bất ngờ để mắt đến nhạc trưởng tại Allianz Arena là Thiago Alcantara.

Vai trò của Thiago trong màu áo Bayern là rất quan trọng. Song, Liverpool bỗng đứng trước viễn cảnh chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Barcelona khi đang xuất hiện thông tin tiền vệ sinh năm 1991 bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng mới với Bayern. Nếu quá trình đàm phán bất thành, Bayern có thể bán Thiago ngay trong mùa hè này nhằm tránh việc mất trắng khi số 6 trở thành cái tên tự do vào năm sau.

Thiago Alcantara set to leave Bayern Munich and Liverpool are interested - Bóng Đá

 Thiago được Liverpool quan tâm.

Trong trường hợp Liverpool giành được sự phục vụ của Thiago, Klopp hẳn rất vui mừng. Năm 2018 sau khi được phóng viên phỏng vấn về Naby Keita, cựu HLV Dortmund từng ca ngợi cầu thủ người Guinea và Thiago là 2 tiền vệ hay nhất Bundesliga. 

Giờ đây, Keita đang trở thành học trò của Klopp tại Anfield. Thiago cũng có khả năng nối gót cựu sao Leipzig.

Lữ Phong | 13:41 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục