Klopp: "Cậu ấy ổn rồi"

20:44 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã lên tiếng chia sẻ về cậu học trò của mình.

Raheem Sterling và Joe Gomez đã có một pha va chạm trong trận đấu giữa Manchester City và Liverpool vào ngày 10/11 trên sân Anfield. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói, nếu như họ không có một cuộc ẩu đả khi tập trung cùng ĐT Anh tại St. George's Park

Trung vệ của Liverpool bất ngờ tiến đến bắt tay Sterling, nhưng tiền đạo này tưởng rằng Gomez có ý mỉa mai trận thua của The Citizens trước đó và hai bên đã xảy ra va chạm. Sau đó, Sterling cũng đã lên tiếng xin lỗi trên trang Instagram cá nhân, và mọi ồn ào dần lắng xuống.

Dù bị HLV Gareth Southgate loại khỏi đội hình ra sân ở trận gặp Montenegro, Sterling đã trở lại trong chiến thắng 4-0 của Tam Sư trước Kosovo hồi cuối tuần. Bên cạnh đó, cha của Gomez cũng đã lên tiếng tha thứ cho Sterling.

klopp on gomez - Bóng Đá

 Klopp không lo lắng về tình hình của Gomez.

Gomez bị một vết xước trên mặt sau vụ đụng độ trên. Song, HLV Jurgen Klopp khẳng định học trò của mình đã không bị ảnh hưởng bởi vụ việc đó, và chiến lược gia người Đức cũng không có vấn đề gì với cách xử lý tình huống của các bên liên quan.

"Gomez ổn rồi, tốt hơn cả ổn nữa. Những ai có liên quan đều đã ổn định nhanh chóng, và những thứ như thế này luôn xảy ra trong bóng đá. Hoàn toàn không có gì để nói về nó. FA đã xử lý nó theo cách mà họ cho là đúng, tôi thì chẳng thể đánh giá nó, vì tôi không nhận thức được hoàn cảnh khi đó.", tờ Independent dẫn lời Klopp.

Klopp nói về Pochettino và Mourinho:

Huỳnh Phong | 19:10 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục