Klopp: "Arsenal sẽ có 2 thay đổi chủ chốt"

09:32 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức đưa ra dự đoán về thay đổi Emery có thể thực hiện.

Tối nay, Liverpool sẽ đón tiếp Arsenal tại Anfield, trong trận cầu mang ý nghĩa phân định ngôi đầu BXH Premier League sau vòng 3. Cả The Kop lẫn Pháo Thủ đều xuất sắc giành trọn 2 chiến thắng trước đó, chia nhau 2 vị trí cao nhất hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra thận trọng trước sức mạnh của đội khách. 

"Tôi không biết lối chơi họ sẽ triển khai trước chúng tôi." Metro dẫn lời nhà cầm quân người Đức. "Tôi biết những gì họ đã làm trong 2 trận đầu và khi đối đầu chúng tôi năm ngoái."

"Nếu bạn nhìn vào đội hình họ, cách xây dựng, các cầu thủ giỏi ở tất cả các vị trí, tốc độ đích thực của hàng công - Wow, điều đó luôn rất khó để phòng ngự.

Jurgen Klopp predicts Nicolas Pepe and Granit Xhaka will start for Arsenal’s clash against Liverpool - Bóng Đá

 Klopp tỏ ra vô cùng thận trọng.

Liverpool phải dũng cảm, chơi thứ bóng đá của mình, cố gắng giữ quyền kiểm soát và trực diện. Vì vậy có rất nhiều điều cần làm và cân nhắc trong trận đấu với 1 đối thủ rất mạnh."

Thuyền trưởng The Kop cũng đưa ra dự đoán về những thay đổi nhân sự đồng nghiệp Unai Emery có thể áp dụng: "Arsenal có lẽ sẽ thay đổi 2 vị trí chủ chốt. Có lẽ Pepe sẽ xuất phát và Xhaka cũng thế. Tôi không thể thấy nhiều thay đổi khác."

Xem ngày đầu tiên của Pepe trong màu áo Arsenal:

Phụng Sồ | 08:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục