Kings chấm dứt hợp đồng sớm với hậu vệ Arron Afflalo

18:35 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnSacramento Kings đã quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu Arron Afflalo chỉ sau đúng một mùa giải.

NBA Draft 2017 trôi qua với không ít sự phấn khích từ các thương vụ bom tấn. Tuy vậy điều đó không có nghĩa là sau kỳ tuyển chọn thì thị trường chuyển nhượng sẽ quá bình lặng. Sau những tin đồn chuyển nhượng về Chris Paul, ngày hôm nay chúng ta đến với thông tin chính thức từ Sacramento Kings.

Sacramento-Kings-1

 Arron Afflalo một lần nữa trở thành cầu thủ tự do.

Đội chủ sân Golden 1 Center quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu Arron Afflalo chỉ sau đúng một mùa giải kết hợp. Bù lại, Afflalo sẽ nhận về khoản tiền 1,5 triệu USD như là một khoản bồi thưởng tổn thất.

Theo các chuyên gia việc Sacramento Kings kết thúc sớm mối lương duyên với Arron Afflalo không quá bất ngờ, khi tay ném 31 tuổi không thể hiện được quá nhiều trong mùa giải vừa qua với chỉ trung bình 8,4 điểm, 2,0 rebound, 1,3 kiến tạo trong 25,9 phút mỗi game.

Sau một mùa giải đáng thất vọng khi không thể giành vé đến vòng play-off, Sacramento Kings muốn có một sự cải tổ lớn khi đẩy cả DeMarcus Cousins người được dự All-Star vừa qua ra đi thì việc Afflalo bị thanh lý hợp đồng cũng chẳng quá bất ngờ.

Nói về Arron Afflalo, hậu vệ 31 tuổi này từng gây chú ý không nhỏ trong quãng thời gian thi đấu bóng rổ ở nhà trường. Nhưng đến khi được thi đấu tại NBA lại chỉ được xem là một hậu vệ nhàng nhàng bậc trung. Sau hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, Afflalo đã thử sức ở không ít các đội bóng như Detroit Pistons, Denver Nuggets, Orlando Magic, Portland Trail Blazers, New York Knicks và mới đây là Sacramento Kings. Với việc bị thanh lý sớm hợp đồng, Afflalo sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới ở giai đoạn offseason mùa này.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 18:35 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục