Khước từ Arsenal, trò cũ Emery chọn M.U theo tiếng gọi của trái tim

15:20 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao PSG từ chối lời đề nghị tái hợp từ ông thầy cũ, vì CLB yêu mến từ lâu.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Manchester United đã nói lời chia tay Antonio Valencia. Sau 10 năm gắn bó, thủ quân người Ecuador không đạt thỏa thuận gia hạn với Quỷ Đỏ và đành ra đi.

Tìm kiếm 1 hậu vệ phải thay thế Valencia là ưu tiên chuyển nhượng của United ở phiên chợ hè 2019. Trong số những gương mặt được cho là lọt vào tầm ngắm đội chủ sân Old Traffrod, xuất hiện cái tên Thomas Meunier.

Từ chối Arsenal, Meunier sang MU - Bóng Đá

 Meunier trên đường rời PSG.

Meunier từng giữ vai trò trụ cột tại Parc des Princes, nhưng hiện phải cạnh tranh vị trí khốc liệt cùng Dani Alves và Juan Bernat dưới thời Thomas Tuchel. Paris Saint-Germain sẵn sàng để tuyển thủ Bỉ chuyển đi hè này, nếu thu về khoảng 25 triệu bảng.

Ngoài United, 1 đại diện Premier League khác là Arsenal cũng rất khao khát Meunier. Chấn thương nghiêm trọng buộc Hector Bellerin nhiều khả năng bỏ lỡ phần đầu chiến dịch 2019/20 và HLV Unai Emery muốn tái ngộ cậu học trò cũ khi làm việc tại Pháp.

Theo ấn phẩm nước Bỉ, DH, Meunier đã ra quyết định về tương lai. Theo đó, ngôi sao 27 tuổi muốn được gia nhập United - CLB anh ủng hộ ngay từ khi là 1 cậu bé.

Nếu cập bến Old Trafford suôn sẻ, Meunier có thể tái hợp với người đồng đội trên tuyển, Romelu Lukaku. Trong màu áo ĐTQG, bộ đôi này khá ăn ý và không ít lần cùng nhau in dấu giày vào các bàn thắng.

Phụng Sồ | 13:55 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục