Không tưởng! 16 đội bóng tại Serie A giành giựt Ibrahimovic

16:01 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnSức hút của Zlatan Ibrahimović vào thời điểm hiện tại ở Serie A là vô cùng lớn.

Ở tuổi 38, Ibrahimovic vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt trong màu áo LA Galaxy tại MLS với 30 bàn và 7 kiến tạo, qua đó giúp đội bóng chủ sân Dignity Health Sports Park có mặt tại loạt trận Playoff của giải đấu.

Tuy nhiên sau vài năm chinh chiến ở Mỹ, Ibrahimovic đã bắt đầu cảm thấy nhớ bầu không khí tại châu Âu, khi mới đây tiền đạo người Thụy Điển đã bóng gió về việc trở lại. Thậm chí cựu ngôi sao củaMan Utd cũng đã úp mở về khả năng lựa chọn Serie A, nơi anh từng có khoảng thời gian thăng hoa trong màu áo Inter, Milan và Juventus, để tục sự nghiệp.

Không tưởng! 16 đội bóng tại Serie A giành giựt Ibrahimovic - Bóng Đá

 Ibrahimovic đang là cái tên rất HOT tại Serie A.

Theo Corriere dello Sport, sau khi nhận được những tín hiệu từ Ibrahimovic, các đội bóng tại Serie A đã không thể ngồi yên. Theo nguồn tin này, hiện đã có tới 16 đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất nước Ý có động thái muốn liên hệ với Ibrahimovic.

Trong số những đội bóng từ chối chiêu mộ Ibrahimovic, nhiều khả năng Inter là một trong số đó. Cụ thể giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta đã lên tiếng bác bỏ khả năng Nerazzurri muốn chiêu mộ lão tướng 38 tuổi này.

"Ibrahimovic? Hôm nay, Inter Milan đã thi đấu mà không có Alexis Sanchez. Chúng tôi không hạnh phúc vì điều này, nhưng vẫn rất lạc quan với tình hình trong 2 tháng sắp tới. Sanchez sẽ trở lại sân cỏ và hàng công sẽ không có sự thay đổi nào.”

Video tài năng của Ibrahimovic

Kỳ Anh | 15:50 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục