Không phải Man Utd, đây mới là CLB "giành pole" trong cuộc đua chiêu mộ "Ronaldo 2.0"

11:29 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó một câu lạc bộ vượt mặt Manchester United để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Bồ Đào Nha.

Báo cáo từ tờ Diario Sport cho biết, Manchester City là câu lạc bộ "giành pole" trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế Benfica, Joao Felix. Tuy nhiên, họ vẫn đang vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt đến từ Barcelona.

Với 20 bàn thắng ở mùa này, cầu thủ 19 tuổi đã góp một phần cực kỳ quan trọng giúp đội chủ sân Luz soán ngôi Porto để nắm giữ vị trí quán quân giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. 

Manchester City dẫn đầu cuộc đua giành Felix - Bóng Đá

 Felix đã giành danh hiệu vô địch quốc nội cùng Benfica.

Nhà báo nổi tiếng Rui Pedro Braz phát biểu trên TVi24 rằng, đương kim vô địch Premier League rất phù hợp cho sự phát triển của Felix ở thời gian tới nhưng Blaugrana vẫn hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền đạo sinh năm 1999.

Được biết, hợp đồng giữa Felix và Benfica vẫn còn thời hạn đến năm 2023 và phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 120 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng có trụ sở ở Lisbon đang cố gắng tăng số tiền này lên tới 200 triệu euro bằng một thỏa thuận mới.

Cầu thủ 19 tuổi luôn tỏ ra có duyên ở các trận đấu lớn mùa này, ở hai trận derby Lisbon với Sporting CP anh đều ghi tên mình lên bảng điểm. Ngoài ra, Felix cũng dội bom vào lưới  FC Porto trong cuộc đụng độ mang tính chất quyết định danh hiệu hồi tháng Giêng.

Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi phong cách thi đấu rất kỹ thuật và giàu tính sáng tạo. Hiện tại, ngoài hai câu lạc bộ kể trên, "Cristiano Ronaldo đệ nhị" còn nhận được sự quan tâm đến từ Atletico Madrid, Borussia Dortmund và cả Manchester United.

Trường Sơn | 10:26 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục