Không muốn giống người này, Wan-Bissaka đừng nên tới Man Utd

09:23 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại John Salako của Crystal Palace tin rằng sẽ là một sai lầm rất lớn nếu Aaron Wan-Bissaka đầu quân cho Manchester United.

Aaron Wan-Bissaka được tin rằng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong mùa hè năm nay. Cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ Đỏ giải quyết được bài toán bên hành lang cánh phải sau sự ra đi của cựu đội trưởng Valencia vào cuối mùa giải vừa qua.

Không muốn giống người này, Wan-Bissaka đừng nên tới Man Utd - Bóng Đá

 Wan-Bissaka còn quá trẻ để chơi cho Quỷ Đỏ?

Theo giới thạo tin, sau khi lời đề nghị 40 triệu bảng bị từ chối, Man Utd cũng đang cân nhắc nâng mức giá dành cho cầu thủ chạy cánh người Anh này lên thành 60 triệu bảng. Nhiều khả năng lãnh đạo Crystal Palace sẽ không tiếp tục làm khó Man Utd và chấp nhận với mức giá cuối cùng này.

Ngày Wan-Bissaka đến Old Trafford có lẽ không còn xa, và đó cũng là thời điểm khiến Salako rất lo lắng: "Chúng ta từng chứng kiến Zaha ra đi khi còn rất trẻ và cậu ta đã không chịu được những áp lực quá lớn và thất bại."

"Wan-Bissaka cũng thế, cậu ấy vẫn chưa đủ trưởng thành và sẵn sàng để chơi cho Man Utd. Cậu ta chắc chắn không thể nào mơ được một màn ra mắt tốt hơn như trong mùa giải vừa qua, nhưng rõ ràng cậu ấy vẫn cần phải chơi thêm nhiều trận đấu nữa ở đây."

Với Zaha, đây từng là một cầu thủ trẻ được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển tới Old Trafford cách đây nhiều năm. Tuy nhiên sự non nớt đã khiến Zaha không thể trụ ở Man Utd quá lâu trước khi trở lại đầu quân cho Crystal Palace vào năm 2015. Trong 4 năm qua, nhờ những sự giúp đỡ của BHL tại Selhurst Park, Zaha đã dần tìm lại sự tự tin và lúc này đang là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất tại Premier League.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka

Kỳ Anh | 08:35 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục