Không Messi, Barcelona sẽ yếu đi

19:20 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane nhận định, Barcelona sẽ yếu đi trông thấy khi thiếu vắng Lionel Messi.

messi

 Barca sẽ yếu đi khi không có Messi. Ảnh: Internet.

Không những không thể khuất phục Altetico Madrid ngay tại thánh địa Camp Nou, Barcelona còn nhận một hung tin không CĐV nào mong muốn đó chính là chấn thương của Lionel Messi. Kết luận cuối cùng của đội ngũ y tế cho thấy, siêu sao người sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

 Từ bấy lâu nay, Messi luôn là linh hồn trong lối chơi của Barcelona do đó, sự vắng mặt của M10 chắc chắn sẽ mang tới những hệ quả không nhỏ có thể ảnh hưởng đến cả mùa giải này của CLB xứ Catalan. Đích thân HLV Zinedine Zidane thừa nhận, Barcelona sẽ hoàn toàn khác đi khi không có Messi.

Chia sẻ trước báo giới, Zidane cho hay: "Barcelona sẽ yếu đi, chắc chắn là như thế. Messi là những gì tinh túy nhất và tạo ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi của họ. Chắc chắn Barcelona sẽ không còn là chính mình khi Messi phải ngồi ngoài."

Về việc bộ ba BBC đang có phong độ không tốt, HLV Zindae vẫn khẳng định: "Họ đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất và sẽ ngày càng chơi hay hơn nữa. Cả ba đều có thể ghi 2 đến 3 bàn mỗi trận đấu. Tuy vậy, chúng tôi sẽ thi đấu như một tập thể, đó mới là điều quan trọng nhất."

Vừa qua, Real Madrid bị Villarreal cầm hòa 1-1 trong thế trận mà cả Ronaldo, Bale và Benzema đều tịt ngòi, qua đó bỏ lỡ cơ hội lập kỷ lục 17 chiến thắng liên tiếp ở La Liga.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục