Không được Solskjaer trọng dụng, "bộ đôi thất sủng" tìm đường sang Serie A?

07:11 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô Italia đang cố gắng tăng cường chiều sâu đội hình để nuôi hy vọng tiến sâu ở UEFA Champions League.

Kết thúc mùa giải 2019 - 2020, Lazio đã cán đích ở vị trí thứ 4 và giành vé tham dự vòng bảng UEFA Champions League. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, "biệt đội đại bàng" làm được điều này. Vậy nên, trong suốt thời gian qua, họ đã lên kế hoạch để chiêu mộ những tân binh chất lượng, đặc biệt là các ngôi sao từng có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trong những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Giám đốc thể thao Igli Tare đã tích cực đàm phán để đưa David Silva về Olimpico. Mức đãi ngộ hấp dẫn do ban lãnh đạo Lazio đưa ra từng khiến cựu sao Manchester City xiêu lòng. Tuy nhiên, cuối cùng, anh lại quyết định chuyển đến Real Sociedad và điều này đã khiến cho Biancocelesti cảm thấy tức giận.

Lazio are making a double swoop on Manchester United, as they look to bring Juan Mata and Andreas Pereira to Italy - Bóng Đá

 Juan Mata và Andreas Pereira trong màu áo Manchester United.

Do dồn quá nhiều tâm trí vào việc theo đuổi David Silva, đến thời điểm hiện tại, Lazio mới chỉ có được 2 tân binh là Pepe Reina và Vedat Muriqi. Chắc chắn, quá trình mua sắm của Biancocelesti vẫn chưa dừng lại. Theo The Sun, Lazio đang nhắm đến bộ đôi của Manchester United, đó là Andreas Pereira và Juan Mata.

Cả 2 cái tên này đều không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng ở Old Trafford và đó là cơ sở để Igli Tare cảm thấy tự tin. Dự kiến, đội bóng thủ đô sẽ gửi những lời đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt đến Manchester United trong thời gian sắp tới.

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 06:41 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục