Không dùng Lindelof, Mourinho hứng trọn "gạch đá"

17:50 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Janne Andersson của tuyển Thuỵ Điển tỏ ra không hài lòng khi người đồng nghiệp Jose Mourinho không tin dùng trung vệ Victor Lindelof nhiều như ông kì vọng.

Lindelof gia nhập M.U với mức giá 35 triệu euro vào tháng 6 vừa qua từ Benfica. Tuy nhiên, trung vệ người Thuỵ Điển lại không được HLV Jose Mourinho tin dùng tại Ngoại hạng Anh vừa chưa một lần đá chính.

Mourinho bị chỉ trích vì không tin dùng Lindelof - Bóng Đá

 Lindelof trong màu áo M.U.

Chia sẻ với báo giới, HLV Janne Andersson của tuyển Thuỵ Điển tỏ rõ vẻ không hài lòng. Ông cho biết: "Đó là điều tôi khiến tôi rất thất vọng. Tôi cũng không thể can thiệp gì cả. Tôi muốn cầu thủ của mình được thi đấu càng nhiều càng tốt ở đẳng cấp cao nhất. Đó là một sự thiếu may mắn. Cậu ấy chỉ ra sân vài trận. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng mọi thứ diễn ra có lợi hơn cho Lindelof."

Tại Ngoại hạng Anh, sự lựa chọn của Mourinho là bộ đôi Phil Jones và Eric Bailly. Chính màn trình diễn của hai cái tên kể trên giúp Quỷ đỏ đứng thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, Lindelof chỉ được tin dùng tại đấu trường Champions League bên cạnh Chris Smalling.

Trong trận gặp CSKA Moscow tại Nga sắp tới, Lindelof sẽ được trọng dụng. Cuối tuần trước, trung vệ này ngồi ngoài trong thắng lợi 1-0 của M.U trước Southampton.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lindelof:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:25 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục