'Không có Icardi, Inter vẫn ổn'

20:50 Thứ bảy 24/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Inter Diego Milito khẳng định Nerazzurri không hề mắc chứng ‘phụ thuộc vào Icardi’ như lời nhận xét của báo giới.

mauro-icardi-cropped_hl1iw5fznjjb1kuwvltwxlhcp

 Icardi lập cú đúp trước Empoli. Ảnh: Internet

Giữa tuần qua, Inter Milan đã nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình bằng một chiến thắng 2-0 trước Empoli. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng nước Ý tại Serie A mùa này. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng của đấu trường quốc nội. Trong đó, cái tên thi đấu nổi bật nhất của đội chủ sân Giuseppe Meazza là thủ quân Mauro Icardi với những pha làm bàn liên tiếp. Icardi chỉ mất 5 trận đấu đầu tiên để mang về cho mình 6 bàn thắng. Con số này còn trở nên ấn tượng hơn khi đem ra so sánh với tổng số bàn thắng mà Inter Milan ghi được tính đến thời điểm này: 7 bàn.

Việc dư luận cho rằng Inter sẽ gặp khó trong ngày mà Icardi không thể ra sân không phải điều vô căn cứ. Tuy nhiên, mới đây cựu sao của Nerazzurri là Diego Milito khẳng định đó không phải là vấn đề đáng lo ngại với đội bóng nước Ý vào lúc này:

“Chiến thắng trước Juventus đã mang lại một cú hích lớn. Chúng ta cần phải thi đấu giống như vậy và tôi rất vui khi được chứng kiến đội bóng thi đấu ổn định hơn. Icardi đóng vai trò quan trọng với Inter nhưng điều đó không có nghĩa đây là đội bóng một người. Họ còn rất nhiều những cầu thủ chất lượng khác có thể giúp đội bóng duy trì sự ổn định. Tôi hy vọng Inter sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục