Không có chuyện cầu thủ tại Spurs xung đột với Kawhi Leonard

12:04 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Danny Green đã nói như vậy khi được hỏi về tình hình của ngôi sao Kawhi Leonard tại San Antonio Spurs.

Kawhi Leonard gần như chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa giải này. Mặc dù đội ngũ y tế đã xác nhận rằng anh đủ khả năng thi đấu, thế nhưng Leonard vẫn không ra sân vì cảm thấy chưa sẵn sàng.

danny-green-va-kawhi-leonard-1

 Danny Green cho biết không có cầu thủ nào xung đột với Leonard tại Spurs.

Tình huống này đã ảnh hưởng nhiều đến số phận của Leonard tại Spurs. Lập tức có nhiều ý kiến cho rằng Spurs nên chuyển nhượng Leonard đi để đem về một mảnh ghép phù hợp hơn. Và theo những báo cáo gần nhất, thông tin này đã gây nên nhiều vấn đề nội bộ tại Spurs thời gian qua.

Thậm chí, có tin đồn rằng đội ngũ của Kawhi Leonard đang có âm mưu tách anh ra khỏi Spurs khi vừa rồi, HLV Gregg Popovich chia sẻ không còn gắn kết được với Leonard. Tuy nhiên, hậu vệ kì cựu Danny Green đã khẳng định rằng, trong đội không có ai xung đột với Leonard cả.

"Leonard vẫn còn bị đau. Chúng tôi đã thường xuyên nhắn tin, luôn giữ liên lạc với cậu ta. Leonard luôn là một phần quan trong của Spurs. Chúng tôi vẫn luôn hậu thuận cho cậu ta. Nếu nhìn ở khía cạnh đội bóng, không một ai ở Spurs có bất kỳ xung đột nào với Leonard", Green cho biết.

Thật sự, điều này với nhiều người là vô cùng khó tin. Làm thế nào một cầu thủ đã được đội ngũ y tế cho phép thi đấu nhưng vẫn không muốn ra sân. Nếu như không có xích mích hay dự định cá nhân gì khác, rõ ràng điều đó là bất hợp lý.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục