Quên Leonard đi, Aldridge mới là người đang gánh cho Spurs

23:52 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 18/3, LaMarcus Aldridge khiến các CĐV phải nhắc đến sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở trận Minnesota Timberwolves.

Cách đây ít ngày, San Antonio Spurs đã tạo nên cơn địa chấn khi bị Houston Rockets đánh bại, đồng thời bị đá văng ra khỏi nhóm play-off. Lúc này, các CĐV của Spurs đã hình dung ra viễn cảnh đội bóng của mình sẽ rơi vào tình trạng giống như thời điểm cách đây đúng 20 năm1997 là mùa giải gần nhất mà Spurs không được chơi ở play-off.

gettyimages-933253610-5aade4daf3bfa

  Aldridge tỏa sáng ở trận gần nhất với Minnesota.

Các CĐV của Spurs đã nhắc đến cái tên Kawhi Leonard rất nhiều và cầu mong ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng sẽ quay trở lại để chèo lái con thuyền đang rơi vào vòng xoáy của cơn khủng hoảng. HLV Gregg Popovich thậm chí tỏ ra nóng ruột và phải trực tiếp gặp gỡ Leonard để biết được tình hình chấn thương của ngôi sao 27 tuổi nghiêm trọng ra sao.

Thế nhưng, ba trận đấu đã qua của Spurs – trước Orlando Magic, Minnesota Timberwolves và gần nhất là New Orleans Pelicans, Kawhi Leonard vẫn chưa thể trở lại. Thay vào đó, đoàn quân của HLV Gregg Popovich chỉ có sự góp mặt của LaMarcus Aldridge sau chấn thương.

gettyimages-933256322-5aade1226dcb0

  Spurs đã tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Trận đầu tiên trước Orlando Magic, Aldridge ghi được 24 điểm, 7 rebounds và 2 assists. Tiếp đó, ngôi sao 34 tuổi có đến 39 điểm, 10 rebounds, 2 assists, 2 blocks. Và cuộc tiếp đón New Orleans Pelicans mới đây, Aldridge khiến Anthony Davis bị lu mờ với 25 điểm, 7 rebounds (4 offensive rebounds), 3 assists và 1 blocks. Nhờ vào sự tỏa sáng hết sức kịp thời của Aldridge, Spurs chiến thắng trong cả 3 trận và hiện đã vươn lên đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Giai đoạn đầu mùa, Leonard, Parker, Green thay nhau chấn thương, Aldridge là người đứng ra gồng gánh cho Spurs để đội bóng này duy trì được vị trí trong Top 3 của miền Tây. Đến thời điểm Spurs gặp khó như hiện, một lần nữa cựu ngôi sao của Portland Trail Blazers trở thành vị cứu tinh của đội chủ sân AT&T Center.

Quên Leonard đi. Ngay lúc này, Aldridge mới là ngôi sao sáng nhất của Spurs!

Xem Clip Spurs đánh bại Minnesota:

Thanh Hoài - Bongro24h.vn | 23:30 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục