Không CLB nào chịu mượn, Chelsea mất thêm 5 triệu cho Kepa ngồi dự bị

09:22 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Năm 2018, Chelsea đã chi đến 72 triệu bảng Anh để mua Kepa Arrizabalaga về từ Athletic Bilbao, biến anh thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên những gì bản hợp đồng kỷ lục này để lại chỉ là nỗi thất vọng. Mới đây, The Blues đã chính thức chiêu mộ được Edouard Mendy, lập tức đẩy Kepa xuống ghế dự bị.

HLV Frank Lampard được cho không còn thiết tha gì với thủ thành người Tây Ban Nha, rất muốn chấm dứt hoàn toàn với anh. Chelsea mong đợi có thể bán được Kepa với mức phí ít nhất 60 triệu bảng Anh để hạn chế tiền lỗ, tuy nhiên đây là một thương vụ bất khả thi.

Agent working to get Kepa back to Spain - Bóng Đá

 Chelsea không tìm được bến đỗ mới cho Kepa.

Nếu để Kepa Arrizabalaga ra đi dưới dạng cho mượn, Chelsea cũng sẽ phải chi trả 50% trong số lương 150 nghìn bảng/tuần của anh. Tuy nhiên không hề có CLB nào đưa ra đề nghị với đội chủ sân Stamford Bridge. Điều đó đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ vẫn phải chi 5 triệu bảng tiền lương để Kepa ngồi dự bị mùa giải tới.

Đội bóng áo xanh vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Antonio Rudiger và Marcos Alonso khả năng cao sẽ ra đi. N'Golo Kante đang được Inter Milan theo đuổi sát sao. Ruben-Loftus Cheek có thể sẽ rời đi 1 mùa dưới dạng cho mượn.

Kepa và de Gea trên sân tập tuyển Tây Ban Nha:

 
Anh Tú | 08:24 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục