Khốn khó ở Monaco, Henry sẽ kêu gọi "viện binh" từ Arsenal?

16:49 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Ray Parlour cho rằng HLV Thierry Henry của Monaco nên cân nhắc mượn cái tên sau đây của Pháo thủ.

Được kỳ vọng sẽ đạt được những thành tích tốt trong mùa giải này, thế nhưng, vị trí của Monaco hiện tại lại đang nằm ở nhóm xuống hạng Ligue 1 với chỉ 7 điểm sau 13 vòng đấu và hơn đúng đội chót bảng Guingamp về hiệu số.

Tại Champions League, đội bóng xứ Công Quốc cũng đã chính thức bị loại và nhiệm vụ vực dậy đội bóng của tân HLV Thierry Henry đang phải đứng trước những "đám mây giông u ám".

Trong khi đó, đội bóng cũ của Henry, Arsenal lại đang bay cao với chuỗi 15 trận bất bại cùng sự tỏa sáng của rất nhiều ngôi sao.

Nhận xét về Pháo thủ, cựu danh thủ đội bóng London, Ray Parlour cho rằng HLV Unai Emery nên để một chân sút của câu lạc bộ chuyển đến Monaco để giúp đỡ Les Monégasques.

Khốn khó ở Monaco, Henry sẽ kêu gọi

Henry sẽ mượn Emile Smith Rowe trong tháng giêng. 

Cụ thể, Parlour phát biểu: "Mkhitaryan, Ozil và Iwobi sẽ chơi ở tuyến trên, trong khi Guendouzi và Xhaka có thể đảm nhiệm tốt tuyến giữa.

Rất khó để Emile Smith Rowe có thể cạnh tranh vị trí ở Arsenal và tôi đang nghĩ liệu HLV Thierry Henry ở Monaco có muốn mượn cậu ấy vào tháng giêng không?". 

Phi Yến | 14:15 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục