Khao khát như Man City! Vùi dập Burnley từ trên không trung

12:50 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Premier League được dự đoán sẽ gặp khó tại Turf Moor, nhưng chỉ kết quả là không ấn tượng.

Chiến thắng tối thiểu trước Burnley không phản ánh đúng những gì mà các học trò của Pep Guardiola thể hiện trong suốt 90 phút. Bản đồ nhiệt cho thấy chủ nhà di chuyển bên phần sân của họ khoảng 70% và cũng chẳng lên bóng mỗi khi giành được quyền kiểm soát (ngoại trừ 5 phút cuối).

Tỉ số 1-0 thực sự là kết quả rất khiêm tốn, nhưng dẫu sao Man City cũng có được điều mình muốn, qua đó tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, có một thống kê đáng sợ có thể chứng minh khao khát khó tin về đội bóng này.

Theo đó, các vị khách đã giành chiến thắng 25 lần trong các pha tranh chấp trên không, hơn gấp rưỡi so với Burnley (16). Đây là điều không mấy đội trên thế giới làm được khi đá với các học trò của huấn luyện viên Sean Dyche.

Khao khát! Man City vùi dập Burnley từ trên không trung - Bóng Đá

 Man City bóp nghẹt đội chủ nhà Burnley.

Man City dưới thời Guardiola không sở hữu chiều cao trung bình tốt như các đội thuần Anh khác, và những gì xảy ra tại Turf Moor đã cho thấy rằng họ vô cùng mạnh mẽ về cả chuyên môn sân cỏ cũng như tinh thần chiến đấu không khoan nhượng.

Vũ Quang Toản | 11:55 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục