'Kèo thơm' trước mắt, BLĐ Arsenal tính lật mặt khiến CĐV ngã ngửa

13:49 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có ý định rút khỏi một thương vụ dù đã sắp thành công.

Sau khi bổ nhiệm Mikel Arteta thay cho Unai Emery, Arsenal vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Đích thân cựu trợ lý Pep Guardiola chia sẻ, The Gunner không nhắc cụ thể về thương vụ nào, tuy nhiên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Jerome Boateng đang là cầu thủ ở gần với việc gia nhập CLB Bắc London nhất. Do đánh mất phong độ trong 2 mùa giải gần nhất, chàng trai người Đức không còn được Bayern Munich trọng dụng. Chính vì thế, anh đang cân nhắc ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Arsenal board concerned over Jerome Boateng signing from Bayern Munich - Bóng Đá

 Jerome Boateng đang được Arsenal quan tâm.

Các báo cáo cho biết, "Hùm xám" xứ Bavaria thậm chí sẵn sàng để trung vệ sinh năm 1988 ra đi theo dạng miễn phí. Mặc dù vậy, phía Arsenal phải chi trả mức lương lên tới 196.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, nhà đương kim á quân Europa League lại dự tính rút lui vì một lí do bất ngờ.

Theo thông tin từ Goal, ban lãnh đạo The Gunner muốn tạm ngưng đàm phán với đối tác về trường hợp của Jerome Boateng. Lí do là vì đại diện của Premier League lo ngại vấn đề thể lực của cầu thủ này, đồng thời ngôi sao 31 tuổi cũng không được ra sân một cách thường xuyên.

Trong quá khứ, đội chủ sân Emirates từng phải ôm hận vì trường hợp của tiền vệ Denis Suarez. Vì lẽ này, thượng tầng CLB đã rút kinh nghiệm và tỏ ra chắc chắn hơn trong những lần đưa ra quyết định mua sắm.

Mikel Arteta chia sẻ sau trận thắng Leeds United: 

Giang Nam | 13:19 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục