Juventus mất cựu vương World Cup 3 tháng vì chấn thương

14:05 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức sẽ phải nghỉ hồi phục chấn thương cho đến tháng 3 năm sau.

Tiền vệ Sami Khedira gặp rắc rối với chấn thương đầu gối trong thời gian gần đây, đã không thể ra sân trong trận Juventus hòa Sassuolo 2-2. Hôm nay, Khedira đã được thực hiện phẫu thuật thành công, tuy nhiên phía Juventus cho biết anh sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng để hoàn toàn phục hồi.

Khedira nghỉ trận Atletico vì vấn đề tim - Bóng Đá

 Khedira phải tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Hồi năm ngoái, Sami Khedira cũng đã nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải vì nhiều chấn thương khác nhau. Sau khi quay quay lại hồi mùa hè, anh trở thành một trong những cái tên quen thuộc trong đội hình chính của HLV Maurizio Sarri, đá chính 13 trong số 18 trận ra sân.

Chấn thương của tiền vệ 32 tuổi có thể sẽ là tin vui với người em đồng hương Emre Can. Cựu sao Liverpool đang có những ngày không mấy hạnh phúc ở thành Turin, có số phút thi đấu vô cùng ít ỏi mùa giải này, đã nhiều lần đánh tiếng sẽ ra đi nếu không được trao cơ hội.

Cuối tuần này, Bà đầm già sẽ có một trận sân khách khó khăn với Lazio, đội bóng đã bất bại ở 9 trận Serie A gần nhất, đang rất muốn đánh bại Juventus để có thể thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này. Nếu thắng, Lazio sẽ chỉ còn kém Bà đầm già 3 điểm. Hiện Juventus đang đứng thứ 2, kém Inter Milan 1 điểm.

Video bàn thắng đầu tiên của Khedira cho Juventus: 

Hoài Thu | 13:05 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục