“Juventus có thể vô địch UEFA Champions League nếu…”

18:28 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Andrea Pirlo đã bất ngờ đưa ra những nhận định về khả năng Juventus làm nên lịch sử trong mùa giải này.

Dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ từ lâu nhưng Andrea Pirlo vẫn rất quan tâm đến bóng đá Italia nói chung và Serie A nói riêng. Cuối tuần qua, anh đã xỏ giày ra sân trong cuộc đối đầu giữa AC Milan Glorie với Liverpool Legend và ghi được 1 bàn thắng từ pha đá phạt đúng với thương hiệu của mình.

Mới đây nhất, Pirlo đã tham gia trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport. Thông qua những câu trả lời của mình, anh đã đưa ra lời bình luận về tình hình của 3 gã khổng lồ AC Milan, Inter Milan và Juventus ở thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là những đội bóng cũ của huyền thoại 40 tuổi này.

 - Bóng Đá

 Inter Milan đang nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Khi được hỏi về Inter Milan, Pirlo cho biết:

“Nerazzurri đã chơi trận derby rất tốt. Họ hoạt động không biết mệt mỏi và toàn đội luôn hỗ trợ cho nhau. Lautaro Martinez ngày càng hoàn thiện hơn Mauro Icardi nhưng lại ghi được ít bàn thắng hơn. Tôi nghĩ họ có thể chơi bóng cùng với nhau.

Wanda Nara? Người đại diện có thể giải quyết các vấn đề trên bàn đàm phán nhưng cô ấy lại công khai quá nhiều trên mạng xã hội. Icardi sẽ mất đi giá trị của mình và tôi đang tự hỏi cậu ta sẽ chơi như bóng như thế nào sau khi nghỉ thi đấu quá lâu.”

 - Bóng Đá

 Gennaro Gattuso đã mang lại sự gắn kết cho AC Milan.

Tiếp đến, Andrea Pirlo đã nói về AC Milan, đội bóng đang có những bước tiến thần tốc dưới thời HLV Gennaro Gattuso:

“Tôi mong đợi vào tính tổ chức của Gattuso hơn là phong cách chơi bóng của cậu ấy. Toàn đội muốn chơi thật tốt và xây dựng hình ảnh đẹp phía sau hậu trường. Khả năng của Gattuso đã được thể hiện trên băng ghế huấn luyện chứ không chỉ dừng lại với những gì đã có khi là cầu thủ.

Piatek còn rất trẻ nhưng đã ghi bàn trong hầu hết các trận đấu. Cậu ấy giống như Inzghi, luôn tấn công và ghi bàn với khát khao mãnh liệt.”

 - Bóng Đá

 Ronaldo đã đến để giúp Juventus hiện thực hóa giấc mơ UEFA Champions League.

Cuối cùng, Nhà vô địch thế giới 2006 đã nói về tầm ảnh hưởng của Juventus với bóng đá Italia và khả năng giành chức vô địch UEFA Champions League trong mùa giải này:

“Tôi không nghĩ rằng sự thống trị của Juventus gây ảnh hưởng xấu với bóng đá Italia. Điều này buộc các đội bóng khác phải nâng cao trình độ của mình. Mục tiêu của Juventus bây giờ là chinh phục cúp châu Âu chứ không còn nằm ở đấu trường quốc nội.

Trong 1 mùa giải luôn có những trận đấu làm ảnh hưởng đến sự thành công của 1 đội bóng. Tôi nghĩ Juventus có thể hủy diệt Ajax. Real Madrid đã bị Ajax đánh bại nhưng điều đó không có nghĩa là Bianconeri cũng sẽ có kết cục tương tự. Thầy trò Allegri sẽ vô địch Champions League nếu họ không lặp lại những gì đã xảy ra trước Real Madrid cách đây 1 năm

Faro | 18:10 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục