Juventus chốt 3 cái tên thay thế Allegri: Không có chỗ cho Conte!

17:27 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri đã nói lời chia tay Juventus và câu hỏi được đặt ra lúc này là ai sẽ thay thế vị HLV người Livorno.

Allegri sẽ rời Allianz Stadium sau khi mùa giải này khép lại. Mặc dù đã giúp Bianconeri giành tổng cộng 11 danh hiệu trong vòng 5 năm và duy trì sự thống trị tại Italia nhưng việc không thể nâng cao chiếc cúp bạc UEFA Champions League đã khiến Chủ tịch Andrea Agnelli phải có quyết định cứng rắn.

Tuy nhiên, việc ai sẽ tiếp quản “chiếc ghế nóng” do vị chiến lược gia người Livorno để lại thì vẫn còn là 1 ẩn số. Mới đây, La Gazzetta dello Sport đã tiết lộ 3 cái tên đang được Juventus quan tâm, đó là Simone Inzaghi, Sinisa Mihajlovic và Maurizio Sarri.

Juventus chốt 3 cái tên thay thế Allegri: Không có chỗ cho Conte! - Bóng Đá

 Simone Inzaghi là ứng cử viên hàng đầu cho "chiếc ghế nóng" tại Juventus.

Trong đó, Simone Inzaghi đang là ứng cử viên sáng giá nhất. Những thành công của Lazio trong nhiều năm qua có công rất lớn của vị thuyền trưởng 43 tuổi. Với nguồn ngân sách hạn hẹp, ông vẫn giúp Biancocelesti cạnh tranh sòng phẳng với hàng loạt “đại gia” trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Mới đây, “biệt đội đại bàng” cũng đã lên ngôi tại Coppa Italia, phá vỡ sự thống trị của chính Juventus tại giải đấu này.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici và Phó Chủ tịch Pavel Nedved đều cảm thấy rất ấn tượng với Simone Inzaghi. Ngoài ra, Sinisa Mihajlovic và Maurizio Sarri sẽ là những phương án dự phòng. Antonio Conte không xuất hiện trong danh sách này. Theo nhiều nguồn tin, cựu thuyền trưởng Azzurri đã đồng ý dẫn dắt Inter Milan.

Faro | 16:40 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục